Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp "nhuộm" răng đen khiến dân mạng xôn xao

15:29 21/11/2015
Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp một cô gái xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Điều đặc biệt là cô gái có hàm răng đen bóng.
Trong khi các cô gái thời nay ưa chuộng hàm răng trắng bóng, đều đặn thì cô gái này làm hoàn toàn ngược lại. Có rất nhiều người tò mò lý do cô gái xinh đẹp nhuộm răng đen. 

Được biết nhân vật chính trong bộ ảnh tên là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh. Cô gái nay từng được mệnh danh là "hot girl đẹp như tranh vẽ" hay "hot girl trà sữa".

 

Kiều Trinh sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên trường Đại học Hoa Sen, ngành Quản lý nhà hàng và khách sạn. Cô gái gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Không những thế, cô còn có năng khiếu ngoại ngữ khi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Trung. 

Được biết, những hình ảnh này được chụp khi Kiều Trinh tham gia một dự án nghệ thuật sắp ra mắt. Nhân vật mà Kiều Trinh hóa thân có tên là Ngọc Huyên, sống vào thời Lê sơ (Thế kỷ 15). Để hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình, Kiều Trinh đã tìm hiểu một số đặc điểm đặc trưng của thiếu nữ thời Lê sơ và cô quyết định nhuộm răng đen để nhân vật của mình xuất hiện hoàn hảo, đúng với lịch sử.

Mọi người cũng cố gắng chụp lại cảnh Kiều Trinh cười khoe hàm răng đen như truyền thống của người Việt xưa, để mọi người có thể thấy được vẻ đẹp đằm thắm của răng nhuộm.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của Kiều Trinh:

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam