Dòng sự kiện:

Cô gái xinh đẹp tuyển chồng lương 11 tỷ/ năm và cái kết đắng

16:31 25/10/2015
Vì muốn đổi đời, một cô gái trẻ trung xinh đẹp đăng tin tuyển chồng lương tương đương 11 tỷ/ năm và nhận cái kết không ngờ.

[mecloud]TRyUTmZjvf[/mecloud]

Theo tờ NDTV, Một cô gái xinh đẹp mong muốn cô có thể tìm kiếm một người chồng giàu có để có thể đưa cô tới phía Tây New York Garden. Cô chia sẻ trên diễn đàn Quora:

“Tôi nên làm gì để cưới một anh nhà giàu?

Tôi sẽ nói thật ở đây. Năm nay tôi 25 tuổi. Tôi rất xinh đẹp, có gu thời trang và thẩm mỹ. Tôi muốn cưới một người với thu nhập hơn $500,000/năm hoặc hơn.

Mọi người có thể cho rằng tôi tham lam, nhưng mức thu nhập $1 triệu USD chỉ được coi là trung lưu ở New York.

Yêu cầu của tôi không cao. Liệu có ai trong diễn đàn này có thu nhập 500 nghìn đô? Các bạn đã kết hôn chưa?

Tôi muốn hỏi: làm thế nào để lấy được chồng giàu như các bạn?

Trong số những chàng trai tôi từng hẹn hò, người thu nhập cao nhất là 250 nghìn đô, với tôi như vậy là quá ít.

Nếu ai đó chuyển đến sinh sống ở khu vực dân sinh đắt đỏ phía Tây NewYork Garden, 250 nghìn đô là chưa đủ”, cô gái giãi bày.

Tôi muốn hỏi vài câu:

Các anh chàng nhà giàu độc thân thường tụ tập ở đâu? (Xin hãy nêu các địa điểm của những quán bar, quán ăn, gym).

Tôi nên nhắm đến độ tuổi nào?

Tại sao đa số các cô vợ của những người giàu thường chỉ có nhắn sắc bình thường? Tôi đã gặp vài cô gái không xinh đẹp và cũng không có gì thú vị, nhưng họ đều lấy được những anh nhà giàu.

Bạn làm gì để quyết định được ai có thể làm vợ của bạn và ai chỉ có thể làm người yêu? (mục tiêu của tôi bây giờ làm hôn nhân).”

[mecloud]g8zxHCFbMO[/mecloud]

Ms. Pretty

Sau đây là lời phản hồi của (một người cho là) Tổng Giám Đốc của ngân hàng đầu tư JP Morgan:

Gửi Cô gái Xinh Đẹp,

Tôi đã đọc bài viết của cô và cảm thấy rất thú vị. Tôi đoán rằng có rất nhiều cô gái ngoài kia cũng có những câu hỏi tương tự như cô. Xin cho tôi được phân tích tình trạng của cô với tư cách là một chuyên gia đầu tư.

Thu nhập hàng năm của tôi trên $500,000 USD, nghĩa là đủ đáp ứng tiêu chuẩn của cô, nên tôi nghĩ mọi người ở đây đều tin rằng tôi không lãng phí thời gian khi viết bài này.

Từ phía cạnh của một doanh nhân, cưới cô làm vợ là một quyết định tồi tệ. Lý do rất đơn giản, tôi sẽ giải thích vì sao.

[mecloud]iYZXTFXxQC[/mecloud]

Nếu bỏ qua các chi tiết, điều cô muốn làm ở đây là trao đổi “sắc đẹp” và “tiền”: người A cung cấp sắc đẹp và người B trả tiền cho nó, một cách sòng phẳng.

Tuy nhiên, có một vấn đề lớn ở đây, sắc đẹp của cô sẽ phai tàn, nhưng tiền của tôi sẽ không phai tàn nếu không có một lý do chính đáng. Thực tế ở đây là, thu nhập của tôi sẽ tăng dần năm này qua năm khác, nhưng cô thì không thể càng ngày càng xinh đẹp hơn.

Cho nên từ phía cạnh kinh tế (kinh doanh), tôi là một tài sản có giá trị gia tăng, và cô là một tài sản có giá trị hao mòn. Nhưng không phải là quy luật hao mòn bình thường đâu, mà hao mòn theo cấp số nhân. Nếu đó là tài sản duy nhất của cô, giá trị của cô sẽ giảm đi rất nhiều sau 10 năm.

Nếu dùng thuật ngữ chuyên môn trên Phố Wall, tất cả các giao dịch đều có một định hướng (lên hoặc xuống), hẹn hò với cô cũng là một giao dịch (hoặc thương vụ).

Nếu giá trị của giao dịch giảm, chúng tôi sẽ bán nó đi và giữ nó dài lâu không phải là điều tốt – cũng như một hôn nhân với cô. Dù đây là một lời phũ phàng, nhưng để có một quyết định khôn ngoan với những tài sản với giá trị hào mòn thì chúng nên được bán đi hoặc thuê lại.

Bất cứ một người nào với thu nhập hàng năm hơn $500,000 USD không phải là một người ngu ngốc; chúng tôi chỉ hẹn hò với vô, nhưng chúng tôi sẽ không cưới cô. Tôi sẽ khuyên cô nên tạm quên việc tìm cách cưới một người giàu có. Còn việc này nữa, cô có thể tự giúp bản thân cô trở nên giàu có với mức thu nhập $500,000 USD mỗi năm. Việc này có hy vọng hơn việc tìm kiếm một anh nhà giàu ngu ngốc.

Ký tên Sumit Kishanpuria.

Sumit Kishanpuria, Tổng Giám Đốc JP Morgan”.

Thân ái!

Cách trả lời cô gái xinh đẹp của ông Sumit Kishanpuria khiến nhiều người nể phục. Một người dùng mạng bình luận:  "Một người đàn ông giàu thì đâu cần một người vợ như bạn. Cái họ cần cần là một phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, hy sinh và làm hậu phương vững chắc cho họ. Đặc biệt, tiền của họ đâu dễ nhai nên tốt bạn nên tự làm ra, tự xài và tìm người chồng yêu mình nhé!".

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về câu trả lời của Tổng Giám Đốc JP Morgan?

Ngọc Diệp 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]KdsEng1SJS[/mecloud]