Dòng sự kiện:

Cô giáo bỏ trốn sau khi đánh hàng chục học sinh bầm tím mông

17:27 30/10/2015
Sau khi dùng thước gỗ đánh bầm tím mông hàng chục học sinh do viết sai chính tả, chép bài không kịp, cô giáo Thảo đã bỏ trốn.

Liên quan đến vụ 10 em học sinh lớp 2 - Trường Tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) bị cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo dùng thước gỗ đánh bầm tím mông do viết sai chính tả, chép bài không kịp, ông Ngô Cước, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Hòa, cho biết trên báo Người lao động, nhà trường đã liên lạc với cô Thảo để yêu cầu đến trường làm việc. Tuy nhiên, từ trưa 28/10 đến nay cô Thảo không đến trường, điện thoại cũng không liên lạc được, đến nhà tìm cũng chẳng có. Hiện Trường Tiểu học Thuận Hòa đã gửi giấy triệu tập qua đường bưu điện.

Những vết bầm tím ở mông của học sinh do bị cô giáo đánh. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo ông Cước, giáo viên Phạm Thị Thanh Thảo mới về trường này giảng dạy từ năm học 2014-2015. Trước đó, từ 2006-2014 cô này dạy ở Trường Tiểu học Vân Quật Đông, xã Hương Phong và bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do vi phạm kỷ luật lao động, thường xuyên bỏ dạy không rõ lý do vào năm 2009.

Liên quan đến vụ việc, ông Trương Văn Đới, Trưởng Phòng GD- ĐT TX.Hương Trà, cho biết trên báo Thanh niên: "Chúng tôi đang chỉ đạo Hiệu trưởng Trường tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong xem xét xử lý nghiêm minh cô giáo đánh học sinh bầm tím mông. Trước mắt tùy thuộc vào hội đồng kỷ luật của nhà trường xử lý, mức độ sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó".

Trước đó, thông tin từ báo Tuổi trẻ, ngày 28/10, nhiều phụ huynh đã kéo đến Trường tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong, thị xã Hương Trà) để yêu cầu nhà trường làm rõ việc con em họ bị cô giáo này đánh bầm tím mông.

[mecloud]RlVd1OuWJH[/mecloud]

Theo lời kể của các em học sinh, trong giờ tập viết vào sáng 26/10, những học sinh viết chậm đã bị cô Thảo gọi lên đánh. Cô Thảo đã bắt học sinh nằm lên bàn và dùng thước gỗ đánh mỗi em 10 roi.

Đến trưa 27/10, khi anh Nguyễn Ngọc Hoàng, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Linh, thay áo quần cho con đi học thì phát hiện trên mông và đùi cháu Linh có nhiều vết bầm tím.

Anh Hoàng sau đó đã liên lạc với nhiều phụ huynh khác thì đều phát hiện trên mông con họ cũng xuất hiện những vết bầm tím tương tự.

Ngày 28/10, lãnh đạo Trường tiểu học Thuận Hòa đã có buổi làm việc với các phụ huynh. Trong buổi làm việc, cô Thảo đã thừa nhận hành vi đánh học sinh của mình.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Xf3hGxrhha[/mecloud]