Dòng sự kiện:

Cô giáo "cung Bọ cạp" lại gây "bão" khi phát miễn phí áo phông in hình bọ cạp

14:44 14/08/2015
Giáo viên Lê Na tặng hàng trăm áo phông in hình bọ cạp và gương mặt mình cho học viên của trung tâm Anh ngữ.

[mecloud]TdmRK9pphR[/mecloud] 

 


Hình ảnh quảng cáo áo Bọ cạp trên fanpage của trung tâm Anh ngữ X.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh chiếc áo phông in hình và chữ bọ cạp được chú thích là quà tặng cô giáo "cung Bọ cạp" Lê Na phát miễn phí cho tất cả học viên theo học tại trung tâm Anh ngữ X..

Đồng thời, Fanpage của trung tâm Anh ngữ X. cũng quảng bá chiến dịch tặng áo "bọ cạp" miễn phí bắt đầu từ 12/8.  "Lớp học đang có chiến dịch tặng áo phông bọ cạp miễn phí. Áo đẹp, chất lượng tốt đã được yểm bùa du học bởi MS Lena. Các học sinh có thể đến nhận áo với đầy đủ các kích thước L-M-S, từ béo đến gầy...". Minh họa cho những lời quảng cáo này là bức ảnh chiếc áo phông đen trắng in hình một chú bọ cạp màu xanh khá lạ mắt. 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh lập tức gây sốt. Lý do là trước đó, cô giáo Lê Na từng khiến dư luận dậy sóng khi trở thành nhân vật chính trong đoạn clip "khẩu chiến" với học viên kéo dài hơn 7 phút. Trong đoạn clip đó, cô Lê Na xưng hô "mày - tao" với học viên và rủa xả học trò là "vô học".  
Cũng trong clip, cô Lê Na hùng hổ tuyên bố "tao là cung Bọ cạp" và đe dọa sẽ "trấn áp" học viên nam tới cùng. 

Chiếc áo phông được phát miễn phí in chính hình cô giáo Lê Na và bọ cạp
Trong buổi họp báo diễn ra ngày 5/8, cô giáo "cung Bọ cạp" phân bua: “Đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì bọ cạp vốn là con vật ghê gớm, cũng có nghĩa là cô Lê Na ghê đấy, chứ tôi không có ý gì khác”. Riêng về việc bị cư dân mạng chế ảnh, Lê Na tỏ ra thoải mái: “Tôi rất vui khi cộng đồng mạng chế ảnh, chế nhạc về cô giáo bọ cạp và tôi cho rằng đó là một sự sáng tạo của mọi người", 
Sự việc tưởng như đã lắng xuống thì thật bất ngờ, cô Lê Na lại mở "chiến dịch" tặng áo bọ cạp. 

Phát áo miễn phí tại trung tâm
Hành động "tận dụng độ hot" này của cô Lê Na lại khiến dư luận không khỏi bức xúc. "Lạ nhỉ, la lối cô giáo này hoài để rồi sức lan tỏa của clip "cô giáo cung bọ cạp" càng lớn, gây ra một ấn tượng rất mạnh về hình ảnh cô giáo Lê Na để rồi cuối cùng, cô lại biến hình ảnh xấu đó trở thành một trào lưu, một chiêu quảng cáo hình ảnh lợi hại cho Trung tâm Anh ngữ X. của mình", facebooker T.K phân tích. 
Trong khi đó, T.A, một cư dân mạng chê trách: "Thật không thể tin được, cô lại dùng chiêu này để quảng cáo cho trung tâm của mình". "Sự việc xảy ra vừa qua chẳng những không khiến cô thấy áy náy mà còn làm cô tự đắc tới nỗi tung áo bọ cạp cho bàn dân thiên hạ được phen mắt tròn mắt dẹt. Rất khâm phục cô!".
Tuy thế, không ít học viên tại trung tâm này lại tỏ ra khá thích thú với chiếc áo miễn phí in hình bọ cạp. "Em vẫn rất thích trung tâm mình, cho hỏi là khi nào em có thể nhận áo bọ cạp ạ", "cô lúc nào cũng tạo ra bất ngờ, cảm ơn cô ạ, áo của trung tâm mình đẹp quá". Nhều học viên chia sẻ. 
Để nắm rõ sự việc, chiều 14/8, chúng tôi có mặt tại trung tâm Anh ngữ X.. Nhân viên trung tâm thừa nhận việc phát áo in hình bọ cạp là có thật. 
Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, chiếc áo phát tại trung tâm Anh ngữ X. có đôi chút khác biệt so với hình ảnh quảng cáo trên fanpage trước đó. Không chỉ in nguyên hình một chú bọ cạp, giáo viên Lê Na còn "bạo tay" in hình cư dân mạng đã dùng để chế nhạo cô khi ghép khuôn mặt Lê Na vào một con bọ cạp. Một nhân viên tại trung tâm cho biết, cô Lê Na đã in khá nhiều chiếc áo như vậy và bắt đầu phát miễn phí cho học viên từ ngày 14/8. Tuy nhiên, nhân viên này cũng không giải thích gì thêm trước việc làm được cho là "sự sáng tạo khá độc đáo" của giáo viên Lê Na.

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG