Dòng sự kiện:

Cô giáo dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn gây phẫn nộ

02:00 27/02/2016
Rất nhiều phụ huynh có con nhỏ bức xúc trước đoạn clip ghi lại cảnh trường mầm non 1/6 ở Bình Thuận đã xảy ra vụ việc các trẻ nhỏ bị cô giáo dùng tay, cây, muỗng inox tát mạnh vào đầu, vào mặt.
 [mecloud]DrxVqrwZIT[/mecloud]

Mới đây, kênh truyền hình Quốc hội Việt Nam đã phát sóng một clip ghi lại quá trình cô giáo mầm non dùng tay tát mạnh vào đầu, vào mặt trẻ trong giờ ăn, tại trường mầm non 1/6, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Theo đoạn clip được ghi lại, em bé bị cô giáo đánh mạnh chỉ vì lộn xộn trong giờ ăn. Cô giáo này vừa đút cho trẻ ăn vừa đánh mạnh vào tay, vào miệng trẻ. Không chỉ vậy, cô giáo này còn dùng muỗng sắt đánh mạnh vào trẻ. Có em bé còn bị cô giáo đút cho ăn với thái độ hậm hực, khó chịu.

Được biết, trường mầm non 1/6 có 7 phòng học 4 nhóm trẻ, 3 lớp mẫu giáo, chủ yếu là con em thành phố Phan Thiết. Cha mẹ các em đa phần là công nhân viên chức phải gửi trẻ cả ngày.

Trước đó, đã có nhiều vụ việc tương tự như vậy xảy ra khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của trẻ và gây nhiều bức xúc trong xã hội.

Sau khi xem clip này, rất nhiều người mẹ có con nhỏ tỏ thái độ bức xúc, hoang mang trước hành vi đánh trẻ của cô giáo mầm non.

“'Trời đánh còn tránh bữa ăn' mà các cô giáo này lại làm vậy với các bé. Dã man quá, cần phải xử lý nghiêm khắc những người này", một cư dân mạng thốt lên.

Một người mẹ khác lo lắng: "Mình chuẩn bị cho con đi gửi trẻ mà xem những hình ảnh này thấy đau lòng quá".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]