Dòng sự kiện:

Cô giáo Lê Na lý giải câu nói "cung bọ cạp" gây sốt

23:23 06/08/2015
Giải thích về cụm từ “cung Bọ Cạp” trong clip, cô giáo này cho biết, chỉ nói theo cách vui vẻ như trong lớp học.

[mecloud]rqXuQ7Hb4z[/mecloud]

Sáng 5/8, cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na – nhân vật chính trong clip “Cô giáo bọ cạp” đang gây xôn xao dư luận đã gặp gỡ báo chí và trần tình về sự việc.

Giải thích về cụm từ “cung Bọ Cạp” trong clip, cô giáo này cho biết, chỉ nói theo cách vui vẻ như trong lớp học.

Cô Na cũng thừa nhận mình là người “trực tính”, câu nói đó trong lúc mất bình tĩnh. Cô cho rằng để đánh giá một con người phải xem xét cả quãng thời gian dài. Cô Lê Na cũng chia sẻ, cô cảm thấy rất vui với những clip chế lại trên mạng xã hội.

Theo lời giãi bày của cô giáo này, nhiều thông tin trên mạng nói lớp học không cho học sinh vào học tiếp là không đúng. Thực chất sự việc đã xảy ra từ 30 phút trước khi có sự việc trong clip, hai bạn học sinh trước đó đã gặp bên quản lý và đã có giằng co với nhau.

“Bên chị có kiểm tra thì tên đăng ký chưa khớp chứng minh nhân dân, hơn nữa bên quản lý có bảo xuất học đã quá hạn 4 tháng. Tuy nhiên, bên chị vẫn cho học sinh đăng ký học tiếp”, cô giáo Lê Na cho biết.

Cô giáo Lê Na trần tình sự việc.

Cô Lê Na cũng cho biết: “Sự việc căng thẳng khi mình đang cầm giấy đăng ký, bạn nam sinh đã giật tờ giấy của mình. Không những vậy, bạn ấy giật luôn giấy đăng ký của người mới. Bạn ấy đẩy luôn mình ra. Sau đó mình mới có những lời nói gay gắt với hai bạn học sinh”.

Bên cạnh đó, về thông tin “cô giáo bọ cạp” đã gọi điện đến trung tâm chiếu phim CGV Hồ Gươm Plaza nơi hai học sinh kia làm việc để mắng nhiếc, xỉ vả khiến hai bạn phải nghỉ việc, cô giáo này khẳng định không gọi điện đến trung tâm trên và không làm ảnh hưởng đến hai học sinh.

Qua sự việc trên, cô giáo "cung bọ cạp" cũng trần tình thêm: “Mặc dù được trung tâm tạo điều kiện học tiếp nhưng cho đến giờ khi trung tâm có liên lạc thì bạn học viên khẳng định sẽ không học nữa. Qua câu chuyện trên, tôi cũng rút ra được cho mình bài học là phải bớt trực tính đi và học sinh cũng phải biết kiềm chế, biết hợp tác”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 7 phút quay lại sự việc xảy ra tại trung tâm ngoại ngữ của cô Lê Na ở Hà Nội.

Trong clip, diễn biến bắt đầu căng thẳng khi một học viên nam cùng hai học viên nữ khác thắc mắc, yêu cầu giáo viên và nhân viên tư vấn của trung tâm giải thích vì sao khóa học muộn hơn so với dự kiến. Nữ giáo viên Lê Na vẫn cặm cụi ghi chép, không giải thích.

Sau đó, nam học viên giật tờ giấy trên bàn, cả hai giằng co. Nữ giáo viên mắng học viên này vô học, xưng mày - tao và đe dọa sẽ tới trường gặp hiệu trưởng và giáo viên của nam học viên để “xử lý”.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Xem thêm video đang được quan tâm:

[mecloud]gpFPXnFUGc[/mecloud]