Dòng sự kiện:

Cô giáo Lê Na nghĩ gì khi Trúc Nhân nói ra điều này

16:51 09/12/2015
"Hình ảnh đó phù hợp thì tôi mới đem vào trong MV chứ cô Lê Na là giáo viên còn tôi làm nghề nghiệp khác", Trúc Nhân giải thích.

[mecloud]H27xkO5b3k[/mecloud]

MV "Thật bất ngờ" được Trúc Nhân ra mắt chiều 4/12 và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trong MV Trúc Nhân vào vai 1 chú bé bán báo tinh ranh được chứng kiến nhiều tình huống diễn ra trong cuộc sống của một khu chung cư cũ.

Ngoài nhân vật chính, sản phẩm còn gây chú ý bởi sự có mặt của chủ tiệm bán bánh mì tên Lê La.

Diễn minh họa cho câu hát: “Tôi muốn những đám đông xôn xao đang hô hào…”, bà chủ đeo kính cận khó tính, có nốt ruồi to ở mặt được nhiều người liên tưởng ngay đến cô giáo “bọ cạp” Lê Na.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, Trúc Nhân giải thích lý do xây dựng vai diễn chủ quán bán bánh mì giống như cô giáo Lê Na ở ngoài đời: “Tôi thấy năm nay, câu chuyện về cô giáo Lê Na là 1 trong số sự kiện nổi đình đám về mặt tiêu cực.

Song đây cũng là sự kiện mà tôi thích nhất vì thế tôi đã vẽ hình con bọ cạp vào biển hiệu quán bánh mì Lê La theo đúng trào lưu “tao là cung bọ cạp” từng được nhiều người quan tâm, chú ý”.

Thắc mắc thêm về nghi án cố tình lôi ồn ào của cô Lê Na vào trong MV để PR cho sản phẩm mới, nam ca sĩ điển trai khẳng định: “Hình ảnh đó phù hợp thì tôi mới đem vào trong MV chứ cô Lê Na là giáo viên còn tôi làm nghề nghiệp khác.

Nói tôi dựa hơi cô ấy để PR cho sản phẩm thì hơi “lố” và không đúng lắm! Thật ra, cô Lê Na phải cảm thấy may mắn khi cả 1 ê kíp với bao nhiêu người đã mất công hoá trang, chuẩn bị trang phục, âm thanh, ánh sáng và cả biên kịch để khắc hoạ hình ảnh của cô.

Đặc biệt đến mức bây giờ tôi vẫn nhận được những câu hỏi như thế này…”.

“Thật bất ngờ” hơn khi chính Trúc Nhân là người đã lên ý tưởng, viết nội dung kịch bản cho chính ca khúc của Mew Amazing, một người anh mà Trúc Nhân rất ngưỡng mộ và “rất thương”. Khác với hình dung của nhiều người, anh chàng này sẽ hóa thân thành nhân vật nổi tiếng nào đó của showbiz vì những ca từ “khá nhạy cảm” kia. Thế nhưng, Trúc Nhân chỉ là “cậu bé bán báo dạo” ở một khu phố cũ kỹ của Hà Nội. Cứ thế, những vấn đề “nhạy cảm”, nóng hổi hàng ngày của showbiz được hiện ra gần gũi, mộc mạc như chính cuộc sống hàng ngày của những người dân ở khu tập thể Đại học Thủy Lợi, Hà Nội.

Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ cho biết: "Đây là chủ đề hay nhưng hiếm có nhạc sĩ nào liều lĩnh viết về nó, nên khi nghe bản demo ca khúc này, Nhân muốn hát nó. Nhân tin khán giả sẽ nhìn thấy nhiều điều thú vị của showbiz, chứ không đơn giản là những “màu hồng” thường thấy. Khán giả có lẽ sẽ rất thích ca khúc này vì nhiều yếu tố: giai điệu bắt tai, ca từ "độc đáo" và một chủ đề gây sự tò mò."

Đi theo công thức: hài hước, độc đáo và nội dung mang tính thời sự khi châm biếm mặt trái của showbiz Việt, MV Thật bất ngờ lập tức tạo bão trong ngày ra mắt. Trong MV, cậu học trò của Thu Minh hóa thân vào vai một anh chàng bán báo tinh ranh, nghịch ngợm dạo quanh khu tập thể mình đang sống và nhận ra nhiều loại người trong xã hội như đội ngũ bán hàng đa cấp, cô giáo ‘Bọ Cạp’ nóng tính…

Sau vài ngày ra mắt, MV Thật bất ngờ đạt hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]XOxg6G9Zgi[/mecloud]