Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non dùng kim đâm hơn 50 vết trên người trẻ

21:36 17/12/2015
Nhiều phụ huynh bị sốc trước thông tin 5 cô giáo dùng kim nhọn đâm trẻ mầm non ở Trung Quốc.

 

 [mecloud]PFf09plwd0[/mecloud]

Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, ngày 16/12, 5 cô giáo ở nhà trẻ Hồng Lam Tử, thị xã Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ khẩn cấp để điều tra vì hành vi dùng kim nhọn để trừng phạt những cháu không nghe lời.

Vết đâm trên đầu trẻ. (Ảnh: Tân Hoa Xã).

Cụ thể, từ ngày 28/11, một số phụ huynh có con gửi ở trường này phát hiện thấy trên lưng, chân, đầu con em họ có nhiều vết tấy đỏ giống như kim đâm, cháu ít vài vết, cháu nhiều tới 50 vết và họ đã báo cảnh sát.

Khi phụ huynh gọi điện đến hỏi nhà trường thì họ trả lời đó là vết mẩn ngứa. Tuy nhiên, tối về, họ lại phát hiện có thêm những vết tấy mới nên khẳng định cô giáo đã dùng kim đâm trẻ.

Khi thông tin này được đưa lên mạng Wechat của trường, nhiều phụ huynh cũng cho biết, trên người con em họ cũng có các vết đâm tương tự như vậy.

Vài ngày sau, số trẻ phát hiện bị đâm lên tới 28 cháu thuộc 3 lớp khác nhau. Bố mẹ đã đưa các cháu đến viện khám, các bác sĩ xác nhận đó là ‘vết thương phần mềm do vật nhọn đâm’, cháu bị nặng nhất trên mình có tới... hơn 50 vết.

Một phụ huynh cho biết, con bà môi sưng tấy, xem kỹ thì thấy có vết kim đâm, cháu nói bị cô giáo đâm, bạn nào không vâng lời là cô giáo lấy kim đâm ngay lập tức.

Công an Tứ Bình cho hay, 5 cô giáo ở nhà trẻ Hồng Lam Tử đã bị bắt giữ hình sự. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Theo Tân Hoa Xã)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OpJBy0HmsV[/mecloud]