Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non Hà Nội khoe ảnh nude: "Chưa phụ huynh nào phàn nàn"

04:56 26/11/2015
Trước ý kiến cho rằng, sở thích "khoe ngực" là khó chấp nhận với một cô giáo đang trực tiếp đào tạo, chăm sóc những mầm non tương lai của đất nước, G.C khẳng định, cô luôn biết vai trò của mình.

 

 

 

[mecloud]JO2l5mDm3T[/mecloud]

G.C là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh: Cô giáo mầm non "nghiện khoe ngực", cô giáo mầm non "ngực khủng"... hay scandal tình cảm với một nam ca sĩ nổi tiếng.

Được biết đến là một cô nuôi dạy trẻ yêu nghề, yêu trẻ song G.C lại có sở thích khá nhạy cảm là “thích khoe vòng một”. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, khoe khéo những đường cong gợi cảm trên trang cá nhân.


Một trong những bức ảnh nóng bỏng của bộ ảnh "Tuổi 24".

Mới đây, cô giáo "nghiện khoe ngực" G.C đã đăng tải bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 24 khiến nhiều người phải choáng váng.

Điều đáng nói là bộ ảnh này của cô trần trụi hơn tất cả những bức ảnh trước đây cô thường xuyên đăng tải. Ngoài những bức ảnh khoe trọn ngực trần với áo ngủ, G.C còn khoe trọn cơ thể với bức ảnh khỏa thân 90% gây sốc.

Ngay sau khi bộ ảnh này được công bố, câu chuyện về cô giáo mầm non nghiện khoe ngực đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã lên án, phê phán hình ảnh của cô gái này không đúng chuẩn mực nghề giáo, đặc biệt là cô lại đang dạy thế hệ mầm non.

Chia sẻ với PV Phununews, G.C – nhân vật chính trong câu chuyện đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình về điều này.

[mecloud]gub1JgqSh0[/mecloud]

G.C cho biết, tuổi 24 cô đã phải trả qua bao sóng gió về chuyện tình cảm, những tai tiếng trên mạng xã hội khiến cuộc sống bị thay đổi khá nhiều.

"Cảm thấy tuổi này là một bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời, nên mình quyết định chụp bộ ảnh "Tuổi 24" để giữ lại một chút gì đó về độ tuổi có nhiều sóng gió này", G.C tâm sự.

Cũng từ sự việc trên, cuộc sống của cô giáo mầm non 9x có đôi chút ảnh hưởng. Thường xuyên đã nhận được nhiều tin nhắn, những lời bình luận khiếm nhã từ cộng đồng mạng.

"Nhiều lúc cũng rất mệt mỏi vì mạng ảo, nhưng chẳng có gì vui hơn khi làm những điều mình thích nên dù thế nào đi nữa Facbook cũng không ảnh hưởng gì tới ý thích của mình cả", cô khẳng định.

Cũng giống như những cô gái khác, G.C luôn thích chia sẻ những hình ảnh đẹp của mình đến với bạn bè để nhận được những lời khen, lời động viên.

Thế nhưng, với sở thích khoe vòng 1, khoe cơ thể, cô đã nhận phải rất nhiều lời công kích từ dân mạng. Thậm chí, có người còn cho rằng, cô có vấn đề về tâm lý.

Trước ý kiến đó, cô giáo nuôi dạy trẻ một mực phản pháo, cô cho rằng việc cô chia sẻ những hình ảnh đó chỉ là do sở thích của cá nhân chứ không phải do bất kỳ ai tác động vào.

"Nhìn mình có ai bảo hợp với nghề giáo đâu, bản thân mình cũng thấy thế. Nhiều khi cũng buồn vì điều này, nhưng nghĩ thoáng ra thì mỗi người một suy nghĩ, nó mới ra cái xã hội. Cuộc sống cũng không dài nên cứ hưởng thụ và làm những gì mình thích là vui nhất", G.C vui vẻ chia sẻ.

Trước ý kiến cho rằng, sở thích "khoe ngực" là khó chấp nhận với một cô giáo đang trực tiếp đào tạo, chăm sóc những mầm non tương lai của đất nước, G.C khẳng định, cô luôn biết vai trò của mình là một giáo viên, vì thế khi đứng lớp cô luôn làm tròn mọi trách nhiệm và phận sự của mình.

"Ở trường chưa phụ huynh nào phàn nàn về việc ăn mặc của mình. Họ chỉ quan tâm đến việc học tập của con tại lớp, sự chăm nom, quan tâm và cách dạy dỗ của các cô chứ không quan tâm đến cuộc sống riêng tư của giáo viên. Hơn nữa, mình thấy những hình ảnh này là bình thường, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của ai cả".

[mecloud]tkyV06CXKu[/mecloud]

Chính vì thế, G.C cho rằng, thay đổi phong cách để chiều theo đám đông là việc cô chưa từng nghĩ tới. Bởi vì cô yêu và tự hào về bản thân mình.

Được biết, song song với đi dạy, cô còn phát triển nghề tay trái của mình, đó là kinh doanh tóc giả và đồ lót.

Theo chia sẻ của G.C, hiện cô đang tạm nghỉ dạy học để chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình.

"Từ trước tới giờ, con người mình lúc nào cũng rất thích kinh doanh. Hơn nữa nếu chỉ chờ vào vài triệu tiền lương đi dạy thì rất khó sống, nên mình quyết định kinh doanh tóc giả. Hiện công việc kinh doanh cũng khá thuận lợi, thu nhập được 40 - 50 triệu mỗi tháng nên sắp tới mình dự định sẽ bán thêm mỹ phẩm", G.C hào hứng nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của cô giáo mầm non này có tới hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Trước việc này, nhiều người cho rằng, cô giáo mầm non đang cố tình "tận dùng" vào vòng 1, thân hình nóng bỏng với những bức ảnh nude "đốt mắt" để phục vụ cho công việc kinh doanh hiện tại.

Theo Người đưa tin

[mecloud]Kwu9NTHfP7[/mecloud]