Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non Hà Nội tát, lắc mạnh đầu trẻ gây phẫn nộ

15:12 10/10/2015
Tối ngày 9/10, nhiều phụ huynh bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô giáo một trường mầm non ở Hà Nội bạo hành trẻ chỉ vì bé gái vừa ăn vừa khóc.
 [mecloud]EgRXgjur24[/mecloud]

Theo chia sẻ của người mẹ này trên Facebook cá nhân có tài khoản là N.B.T., đoạn video được chính chị ghi lại từ màn hình máy tính ngày 6/10. Lúc đó, 2 vợ chồng chị tình cờ xem camera của lớp con mình đang theo học thì bất ngờ thấy con mình đang khóc và bị cô giáo đánh.

Vụ việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục ở  Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Bé gái hiện đã được 16 tháng 27 ngày. 

Theo đoạn video, cô giáo mầm non trong lúc cho trẻ ăn đã những hành động như lắc mạnh đầu, dùng tay tát vào mặt bé gái mới 16 tháng tuổi.

Động tác lau mũi, miệng cho trẻ của cô giáo cũng rất mạnh bạo và phản cảm. 

Mẹ cháu bé đã đăng video lên Facebook cá nhân và đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Hầu hết đều thể lên án, phẫn nộ trước sự bạo hành của bảo mẫu.

"Mới xem clip mà vừa tức lại vừa lo. Con mình cũng ít tháng nữa cho đi học mà giờ có lẽ thôi", một mẹ chia sẻ.

Thành viên mạng xã hội có tài khoản là Tú Ngọc thốt lên: "Xem mà xót quá. Những thành phần như này làm ô danh nghề giáo".

"Em phải làm rõ vụ việc, có camera mà còn như thế, không biết những nơi không có camera thì sao, tội cho các con quá", nickname Lona Phạm nêu ý kiến.

Liên tiếp gần đây xảy ra những trường hợp bạo hành trẻ khiến dư luận phẫn nộ. Cách đây không lâu, vụ bé 2 tuổi nhặt rác ăn vì bị cô giáo nhốt ở huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn từng làm dư luận "dậy sóng". Mấy ngày sau, 2 bảo mẫu ở Trường mầm non Sơn Ca (Quảng Bình) trói tay chân, nhét giẻ vào miệng bé trai mới chỉ 15 tháng tuổi đã bị chính phụ huynh bắt quả tang lại làm các phụ huynh "sôi máu".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eMxj5UbOhE[/mecloud]