Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non thích khoe vòng 1 là người yêu Khánh Phương?

07:06 10/09/2015
Không chỉ gây 'sốc' với hình ảnh táo bạo, cô giáo mầm non G.C còn gây 'bão' dư luận khi đăng tải hình ảnh 'mập mờ' với ca sĩ Khánh Phương.

[mecloud]aQx28vGMOe[/mecloud]

Sau một thời gian im lặng, mới đây, cô gái trẻ C.G. lại tiếp tục khiến dân mạng "hết hồn" với những bức ảnh gợi cảm, khoe vòng 1 nóng bỏng, và liên tục đăng tải những hình ảnh hết sức táo bạo lên trang cá nhân. Tấm ảnh bán khỏa thân dùng tay che ngực của C.G đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận, "gây bão" mạng.

Không chỉ gây sôc bởi những hình ảnh táo bạo, C.G còn gây ‘bão” dư luận khi nhiều người cho rằng cô chính là bạn gái hiện tại của ca sĩ Khánh Phương. Trên trang cá nhân, cô giáo trẻ C.G cũng chia sẻ một hình ảnh khá tình tứ với ca sĩ Khánh Phương với lời chia sẻ mập mờ: “Rời xa tay anh là bão tố”.

Cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian gần đây được cho rằng là người yêu hiện tại của ca sĩ Khánh Phương.

G.C chia sẻ hình ảnh cùng Khánh Phương trên trang cá nhân.

Nhiều người vô cùng bất ngờ trước chia sẻ của cô giáo trẻ C.G, vì ca sĩ Khánh Phương là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, cũng chưa có thông tin nào liên quan giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non.

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng

Trước thông tin này, ca sĩ Khánh Phương chia sẻ với PV của Giadinh.vn rằng anh và "cô giáo mầm non" Giang Cao chỉ là bạn bè. “Những hình ảnh của tôi chụp với Giang Cao không có gì đặc biệt, những hình ảnh đó,anh chụp với bạn bè hay các fan hâm mộ rất nhiều. Tuy nhiên, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của G kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, bay bổng, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về G ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến nam ca sĩ.

“Bản thân tôi cũng thấy khó chịu một chút nhưng không biết phải làm sao đây. Đối với G, đưa hình ảnh của tôi lên như vậy có lẽ là một niềm vui. Tôi cũng đã nói chuyện với G, nhưng hình như C.G trẻ con quá hay sao mà thỉnh thoảng lại đưa lên hoài. Chẳng lẽ bây giờ lại hủy kết bạn hay chặn facebook” – Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ.

Cô giáo mầm non tố ca sĩ Khánh Phương " khốn nạn, lật mặt"

Sau những chia sẻ của Khánh Phương, “cô giáo mầm non” C.G tỏ ra khác bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân:  “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo... thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng... Gửi lời tới anh là khi sống giải dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”. Không những vậy, C.G còn chia sẻ những đoạn chat riêng tư giữa cô và ca sĩ Khánh Phương.



 

Trước những thông tin này, cư dân mạng vô cùng hoang mang không biết ai đúng, ai sai trong câu chuyện này.

Một số hình ảnh gây xôn xao của cô giáo mầm non G.C trong thời gian gần đây:

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Vifdeo đang được quan tâm nhiều nhất:[mecloud]qYbbHBuF8i[/mecloud]