Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non thích khoe vòng 1 tiết lộ quá trình yêu Khánh Phương

15:46 11/09/2015
Tuy Khánh Phương cho biết anh và cô giáo mầm non chỉ là bạn bè, nhưng C.G vẫn liên tục khẳng định cô và nam ca sĩ đã từng yêu nhau. C.G còn tiết lộ quá trình yêu Khánh Phương.

Trước những ồn ào của Khánh Phương và cô giáo mầm non C.G mấy ngày gần đây, Khánh Phương liên tục phủ nhận chuyện tình cảm với C.G, anh khẳng định mình và C.G chỉ là bạn bè thì C.G lại cho biết hai người đã từng có một thời gian yêu nhau.

Câu chuyện bắt đầu từ khi cô giáo mầm non ‘thích khoe vòng 1’ có tên là C.G chia sẻ một hình ảnh khá tình tứ với ca sĩ Khánh Phương với lời chia sẻ mập mờ: “Rời xa tay anh là bão tố”. Điều này khiến nhiều người đều cho rằng đây là bạn gái mới của nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”.

Chia sẻ gây 'bão' của cô giáo mầm non thích khoe vòng 1.

Trước chia sẻ của C.G, nhiều người vô cùng bất ngờ vì ca sĩ Khánh Phương là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, cũng chưa có thông tin nào liên quan giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non.

Tuy nhiên, chàng ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" khẳng định, giữa anh và cô giáo mầm non chỉ là bạn bè. Những lời lẽ lãng mạn của cô là xuất phát từ một phía chứ không liên quan đến anh. Anh còn cho biết những hình ảnh của nam ca sĩ chụp với C.G không có gì đặc biệt, những hình ảnh đó, anh chụp với bạn bè hay các fan hâm mộ rất nhiều. Song, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của G kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về G ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến nam ca sĩ.

Sau những chia sẻ của Khánh Phương,  C.G  tỏ ra khá thất vọng trước cách cư xử của Khánh Phương. Trước đó, cô còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng Khánh Phương "khốn nạn, lật mặt".

C.G tố Khánh Phương lừa lọc.

Nhưng sau này, khi đã nghĩ lại, C.G sẻ với báo chí rằng: "Anh Khánh Phương nói với tôi không có ý định làm tổn thương tôi nhưng vì là người của công chúng nên anh phải làm vậy. Ngoài ra, anh còn muốn tôi im lặng. Được, anh muốn tôi im lặng tôi sẽ im. Tôi là người dám làm dám chịu".

Nữ giáo viên mầm non còn khẳng định, nếu không phải là tình yêu với Khánh Phương cô không chụp hình và viết những lời như thế. Nhưng khi hiểu ra nhiều chuyện, C.G cô quyết định dừng lại.

Nữ giáo viên này còn gây xôn xao khi cô 'nghiện' khoe ngực khủng trên trang cá nhân.

 "Tôi không muốn tiếp tục làm những việc không đáng với những người không đáng", C.G cho biết.

C.G cho biết cô yêu anh vì cách anh đối xử với tôi nhẹ nhàng, tình cảm. Giọng nói của Khánh Phương vô cùng ấm áp. Mỗi khi có chuyện gì cô thường hỏi ý Khánh Phương, nhờ Khánh Phương tư vấn. Vì Khánh Phương là mẫu người nhẹ nhàng và biết quan tâm bạn gái, nên cô mới trao tình cảm cho anh.

Tuy nhiện, khi được hỏi về tin đồn Khánh Phương đã có vợ, C.G thoải mái cho biết: "Đó là chuyện cá nhân của anh ấy, tôi không xen vào". Mặc dù chưa biết sự thật ai đúng ai sai nhưng rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” bởi “không có lửa thì sẽ không có khói” và đây cũng không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng scandal với fans nữ. Năm trước, anh còn bị một fans nữ tố cáo anh lừa tình khiến cô này phải tự tử. Năm nay 34 tuổi nhưng Khánh Phương chưa từng công khai người yêu.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]NYPEajqas8[/mecloud]