Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non TQ bạo hành trẻ rồi tung video lên mạng

18:09 19/08/2015
Một cô giáo trẻ mặc áo trắng liên tục đánh vào mặt bé trai 6 tuổi trong khi một cô giáo khác dùng máy quay ghi lại cảnh tượng đó.
Đoạn clip được tung lên mạng đã gây sự chú ý lớn trong cộng đồng. Được biết sự việc này xảy ra ở trường mầm non Đông Hoan, huyện Hải Phong tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). 

[mecloud]wtgTWZWwpx[/mecloud]

Trong khi em bé gào khóc thì cô giáp mặc áo trắng còn tiếp tục dùng chân xiết mạnh vào bộ phận sinh dục của cậu bé. Những giáo viên khác chỉ đứng ngoài quan sát một cách thích thú mà không hề có ý định can ngăn.

Trang mạng Yifeng cho biết cơ quan chức năng đã xác định được đoạn video quay ngày 11/7. Ngày 9/8 video này được đăng tải lên trang mạng thành phố San Vĩ và sau đó nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh sát đã tạm giữ 2 nữ giáo viên đó là cô Đặng Mưu Gia và cô Vương Mưu Dao (cùng là người huyện Hải Phong) để làm rõ sự việc.

Tới ngày 14/8 sự việc đã được giải quyết xong, hai nữ giáo viên tham gia vào vụ bạo hành sẽ được xử lí theo đúng pháp luật. Người quay clip đã buộc phải gỡ đoạn video trên mạng xuống và trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

Hiện tinh thần của gia đình bé trai bị hại cũng đã ổn định trở lại.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin