Dòng sự kiện:

Cô giáo mầm non xúc phạm trò trên Facebook bị mất việc

16:55 22/08/2015
Liên quan đến vụ việc giáo viên mầm non sử dụng nhiều từ ngữ xúc phạm học sinh trên Facebook, nhà trường đã quyết định cho giáo viên nghỉ việc.

 

 

 

Như tin tức đã đưa từ trước, mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình về những phát ngôn gây sốc của một một nữ giáo viên mầm non, được một người phụ huynh có tên là H.T chụp lại.

Những bức ảnh cho thấy các dòng trạng thái trên Facebook của nữ giáo viên đều dùng những ngôn từ rất khó nghe, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Phát ngôn của nữ giáo viên khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi chia sẻ trạng thái lên Facebook, nhiều bạn bè của nữ giáo viên này đã khuyên cô nên bình tĩnh để dạy bảo học sinh vì các em còn nhỏ. Tuy nhiên, nữ giáo viên vẫn tiếp tục lên giọng: “Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm”.

Sau khi các bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra khá tức giận và bức xúc với thái độ của nữ giáo viên này, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhiều người cho rằng nữ giáo viên này không đủ tư cách để làm nghề giáo khi phát ngôn những câu nói như vậy.

Không những vậy, là những người đi ươm mầm một thế hệ tương lai, đặc biệt với tư cách một người giáo viên, lẽ ra phải làm gương cho các em. Thế nhưng nữ giáo viên này lại dùng những lời lẽ, ngôn từ khá tục để nói về học sinh của mình.

Chiều ngày 21/8, trao đổi trên báo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Thúy, Hiệu trưởng trường Mầm non chất lượng cao Bình Minh (huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh của nhiều phụ huynh trường đã mời cô giáo lên làm việc.

Tại đây, cô giáo nói do áp lực trong công việc, gia đình nên mới chia sẻ lên Facebook.

Cô giáo sinh năm 1989, theo bà Thúy, mới vào làm thử việc cho nhà trường khoảng 1 tháng nay. Những ngày lên lớp, cô giáo đều giảng dạy tốt và nhiệt tình nên nhiều phụ huynh rất quý. Việc cô giáo có lời lẽ bức xúc trên trang Facebook cá nhân nhà trường không thể quản lý được.

Dù giáo viên đã có lời xin lỗi nhưng theo bà Thúy "nhà trường cần xử lí nghiêm sự việc để làm gương cho các giáo viên khác và quyết định cho cô nghỉ việc để sửa sai".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LlORmtr3ZH[/mecloud]