Dòng sự kiện:

Cô nàng 9X sở hữu “viên kim cương” khủng

15:48 14/08/2015
Trần Phúc Thiên An, 23 tuổi, hiện đang sở hữu một “viên kim cương” lớn không hề lấp lánh nhưng luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đặc biệt của nó.

Khi mới 19 tuổi, Thiên An xăm lên vai trái của mình một hình thiên thần nhỏ đánh dấu cột mốc của sự đam mê và tình yêu đặc biệt dành cho môn nghệ thuật trên cơ thể.

“Lúc ấy, mình chỉ nghĩ đơn giản là thích có một hình xăm trên người như một vật trang sức. Sau này phần do tính cách thích sự tự do, phần vì thích hình xăm Châu Á và Châu Âu mà suy nghĩ rằng: đời người chỉ sống được một lần tại sao mình không làm theo những gì mình thích?”, Thiên An chia sẻ.

Từ những suy nghĩ mạnh bạo đó, Thiên An quyết định xăm tiếp lên cơ thể mình 7 hình xăm khác.


Hình xăm viên kim cương trước ngực Thiên An.

8 hình xăm trên cơ thể được ví như 8 món trang sức đắt tiền mà cô nàng Thiên An đang sở hữu. Mỗi hình xăm một vẻ nhưng đều mang nét quyến rũ và thể hiện cá tính riêng của An. Đây cũng là những món trang sức sẽ theo An đến hết cuộc đời và khi đã đeo nó lên người thì đồng nghĩa với việc không bao giờ hối hận.

[mecloud]zP5Y8nyjYn[/mecloud]

Trong số những hình xăm này, nổi bật nhất cũng là điểm nhấn mạnh nhất trên cơ thể của Thiên An là hình xăm màu trước ngực: 2 chú chim Old school Bird và viên kim cương ở giữa với dòng chữ “Carpe Diem”.

Hình xăm này được “cô nàng kim cương” thực hiện ở độ tuổi 22.


Thiên An luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đáng yêu và hình xăm lạ.


Dù đôi lúc ba mẹ buồn vì An xăm hình nhưng An quyết tâm chứng minh xăm hình không hề ảnh hưởng tới nhân cách con người An.

Khi được hỏi, ý kiến của cha mẹ như thế nào khi con gái xăm hình lên người, Thiên An không ngần ngại cho biết, bố mẹ An kiên quyết phản đối, không ít lần An bị mẹ la mắng và tỏ thái độ buồn lòng.

Nhưng đã đam mê thì không thể từ bỏ, “cô nàng kim cương” chứng minh cho ba mẹ thấy xăm hình không hề ảnh hưởng tới nhân cách và con người của An. Cô quyết tâm không làm ba mẹ suy nghĩ bằng cách học hành tử tế, không chơi bời lêu lổng, ngoan ngoãn lễ phép với mọi người xung quanh.

“Khi quyết định có những hình xăm lên người đồng thời mình cũng đã chấp nhận khi ra ngoài xã hội sẽ có rất nhiều ánh mắt tò mò lẫn phán xét. Nhưng mình vẫn tự tin bước đi, mình càng không buồn và để ý vì cuộc sống này là của mình, mình sống với điều mình thích, không làm việc gì xấu xa”, An tâm sự.

Cô nàng cũng khẳng định, càng những lúc khó khăn thì hình xăm càng trở nên có ý nghĩa đối với bản thân An.

Hình xăm viên kim cương thích hợp cho cả nam và nữ nhưng nó đặc biệt phù hợp cho phái đẹp bởi kim cương vốn được coi là người bạn tốt nhất của các cô gái theo quan niệm và đánh giá của nhiều người.


Một số bạn trẻ cũng thích xăm hình viên kim cương...


...như để thể hiện vẻ đẹp của cơ thể.

Kim cương tượng trưng cho sự “bất khả chiến bại” bởi nó là 1 kim loại bền vững và không dễ bị phá hủy. Kim cương cũng tượng trưng cho vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được phô bày hay sở hữu món đồ trang sức này.

Bên cạnh đó, hình xăm viên kim cương còn là biểu tượng về niềm tin của riêng bạn vì nó đại diện cho những gì mà bạn mong muốn.

Ngày nay, các bạn trẻ chọn hình xăm viên kim cương để thể hiện sự cao quý, đồng thời đề cao giá trị của bản thân. Việc lựa chọn hình xăm này cũng chính là 1 cách để chủ nhân khẳng định cái tôi của mình.

 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]