Dòng sự kiện:

Cô nàng "bắn" 7 thứ tiếng xuất sắc đỗ 3 trường đại học lớn

21:44 17/08/2016
Để chứng minh thực lực của mình, dù được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí & Tuyên truyền nhưng Khánh Vy vẫn dự thi THPT Quốc gia và đạt thành tích đáng nể.

Nữ sinh Trần Khánh Vy từng nổi tiếng với clip bắn 7 thứ tiếng, đã đỗ vào 2 trường đại học danh giá là ĐH Ngoại Thương và Học viện Ngoại giao. Bên cạnh đó, cô còn được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mới đây Khánh Vy đã vui mừng khoe kết quả của mình trên tràn cá nhân. Được biết thành tích thi của Khánh Vy là 25,53 điểm trong đó Toán 7,5; Văn 8,75; tiếng Anh 9,28.

Cô nàng đã đỗ vào khoa Kinh Tế đối ngoại của ĐH Ngoại Thương (điểm chuẩn 24,95), khoa Quan hệ Quốc Tế Học viện Ngoại giao (điểm chuẩn 24,5). Khánh Vy cũng được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí Tuyên truyền nhờ vào thành tích thi Quốc gia. 

Trước đó, dù được tuyển thẳng vào một số trường ĐH do thành tích học tập ấn tượng, cũng như giải ba kỳ thi cấp quốc gia, nhưng Vy vẫn tự nguyện đăng ký tham dự kỳ thi THPT.

Khánh Vy sinh năm 1999, là học sinh chuyên Anh trường chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Không chỉ có sở trường "bắn" 7 ngoại ngữ cùng lúc, Khánh Vy còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như chơi đàn, ca hát và làm MC truyền hình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam