Dòng sự kiện:

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun lộ ảnh bụng bầu 4 tháng

05:11 21/09/2015
Dù bị chụp lén, bà bầu Jeon Ji Hyun vẫn rất xinh đẹp.

 

 

 


Jeon Ji Huyn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ trong bộ hình thời trang mới nhất
Mới đây, khi "vác bụng bầu" đi siêu thị, "Cô nàng ngổ ngáo" đã bị một fan lén chụp ảnh và khoe lên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi Jeon Ji Hyun "lộ diện" kể từ khi báo chí Hàn đưa tin cô đang mang thai đứa con đầu lòng vào 22/7.
Tuy đã mang bầu được 4 tháng nhưng qua bức ảnh có thể thấy, vóc dáng của "Minh tinh trái đất" không hề thay đổi, một phần vì Jeon Ji Huyn diện quần ngố, áo sơ mi rộng. Trông cô cũng rất xinh đẹp và giữ được thần sắc tươi tắn. 

Bức ảnh Jeon Ji huyn đi siêu thị được fan chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội

Cùng thời điểm, hãng thời trang Nepa cũng "nhanh tay" tung ra những hình ảnh mới trong bộ sưu tập thu đông do Jeon Ji Hyun làm người mẫu. Trong bộ hình, nữ diễn viên khoe vóc dáng thon gọn, thân hình đồng hồ cát và nhan sắc tự nhiên vẫn được fan châu Á ca tụng. 


 

Sau khi biết đã mang bầu, Jeon Ji Hyun tạm gác lại hết các công việc của mình trong làng giải trí để tập trung dưỡng thai. Năm nay có vẻ là một năm đầy may mắn của ngôi sao 33 tuổi. Bộ phim điện ảnh mới nhất của cô, "Ám sát", cũng đang gặt hái được rất nhiều thành công tại các phòng vé.  

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uuV8Rmk3pw[/mecloud]

 

 

 


TAG