Dòng sự kiện:

Con dâu cướp nhà, mẹ chồng sống vạ vật ở hành lang chung cư

03:06 16/01/2016
Một cụ bà người Trung Quốc phải sống vạ vật ở thang máy trong chung cư nhà mình sau khi bị con dâu đuổi ra khỏi nhà.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Taihainet, bà Wang (73 tuổi), người ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc được cho là đã ngủ cạnh thang máy trong tòa chung cư nơi bà đang sống cùng vợ chồng người con trai út từ tuần trước.


Bà Wang sống vạ vật ở hành lang trước cửa căn hộ chung cư.

Trước đây, bà Wang sống với người chồng quá cố ở quận Jinbang. Sau khi chính quyền thu giữ căn hộ này, họ phân cho bà một căn hộ ở quận khác.

Sau khi chồng qua đời, bà đã gọi vợ chồng con trai út về sống cùng cho vui cửa vui nhà. Tuy nhiên, mối quan hệ của bà Wang với cô con dâu không được tốt.

Bà và con dâu thường xảy ra mâu thuẫn và đỉnh điểm của nó là người con dâu đã đề nghị bà chuyển ra ngoài thuê nhà hoặc dọn tới sống cùng con trai cả.

Bà Wang cho rằng thuê nhà quá đắt đỏ và chuyển đến sống với con trai cả trong căn hộ chật chội lại phiền cho các con nên nhất định không chuyển đi. Bà đành phải vật vờ trước hành lang căn hộ của mình.

Cảnh sát đã được gọi tới hòa giải nhưng cho tới nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, các con của bà Wang hiện vẫn chưa có ý kiến gì.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]