Dòng sự kiện:

Con gái đầu lòng ít ai biết của nghệ sĩ Công Lý

21:37 28/01/2016
Công Lý gây chú ý khi khoe ảnh con gái đầu lòng với vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, “cô Đẩu” Công Lý đặt ảnh chụp anh, bé Tít và một cô bé xinh xắn làm ảnh đại diện khiến nhiều người tò mò. Không lâu sau đó, nhiều fan nhận ra cô bé này là bé Kiến, con gái đầu lòng của anh với người vợ cả.

Được biết, cô con gái đầu lòng của Công Lý sinh năm 2001, hiện đang học trường THCS Thực Nghiệm, cực kỳ yêu thích K-pop.

Một nguồn thông tin cho biết, trước khi đến với MC Thảo Vân, danh hài Công Lý từng kết hôn với một Biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Song, Công Lý chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân với người vợ đầu. Chỉ thi thoảng anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp với cô con gái khá xinh xắn, dễ thương mà anh gọi với cái tên thân mật là Kiến.

Dù đang sống cùng bố mẹ, nhưng thỉnh thoảng bé Kiến vẫn đi chơi cùng bố và em Tít. Em cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình có bố tham gia để cổ vũ và động viên bố.

Bé Kiến thường đến cổ vũ những chường trình mà bố diễn

Tuy hiện đang có cuộc sống bên người vợ thứ 3 sau 2 lần đổ vỡ, những Công Lý cũng xót xa mỗi khi nghĩ về hôn nhân:  “Nếu nói về tình duyên thì tôi thấy mình không may mắn. Đó là số phận rồi, tránh sao được”, “Cô Đẩu” tâm sự.

Sau hai mối tình tan vỡ, điều khiến anh day dứt nhất chính con cái. Anh luôn cảm thấy mình là người có lỗi với các con vì không cho các bé được một mái ấm hạnh phúc: “Người lớn ly hôn là tự giải thoát cho chính họ, trẻ con lại phải nhận lấy những hậu quả. Đó là sự ích kỷ”.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam