Dòng sự kiện:

Con gái Mạnh Trường như "bà cụ non" thủ thỉ trách móc bố

16:37 01/09/2015
Bé Chíp vô cùng "ra dáng" khi trách móc bố Mạnh Trường vì bố quên hẹn giờ và hai bố con dạy muộn trong "Bố ơi mình đi đâu thế” tập 12.
[mecloud]WX9ai2sD5y[/mecloud]
Trong tập 12 của Bố ơi mình đi đâu thế?, các cặp bố con phải dậy sớm từ 4h sáng để đến nông trại vắt sữa bò. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho các gia đình. Thậm chí bố con Mạnh Trường đã ngủ quên và bỏ qua nhiệm vụ.

Lúc thức dậy, bé Chíp đã trách móc bố Trường như một "bà cụ non" và đây cũng là một trong những tình huống hài hước của cặp bố con trong tập 12 Bố ơi mình đi đâu thế?.

"Bố chẳng gọi con dậy gì cả, bố toàn ngủ quên thôi! Đấy, thành ra nhiệm vụ đấy!" - Chíp bắt đầu "bài" trách móc bố Trường.

Cô bé còn đáo để khi nhắc lại "quá khứ": "Cả cái hôm mà đi lấy đồ ăn sáng ấy, bố cũng để cho mọi người lấy hết cả đồ ăn. Còn hôm nay nữa đấy, bố cũng lấy muộn rồi không còn sữa, rồi chị Suti hôm nay mới lấy cho mình đấy!".

Khi bố Trường giải thích rằng không có đồng hồ báo thức nên không dậy được, Chíp bèn phản bác lại: "Thế sao bố không đặt đồng hồ ở trong máy bố?".

Sau đó, cô nàng còn ra dáng lên giọng với bố: "Đặt đồng hồ mà cũng phải để cho con nhắc thì thôi bố là em bé rồi!".

Lam Anh

Nguồn: Người đưa tin