Dòng sự kiện:

Con gái Thúy Hằng vui khi được khen giống 'Cô dâu 8 tuổi'

21:52 29/01/2016
Bé Bông, con gái Thúy Hằng vui khi được mọi người khen giống 'Cô dâu 8 tuổi'

Ngay sau khi Thúy Hằng chia sẻ bức ảnh của con gái, bé Bông (tên thân mật của bé Vũ Thanh Tuyền), và diễn viên đóng vai Anandi thuở bé, nhiều người cho rằng con gái của Thúy Hạnh rất giống diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi. Đặc biệt, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đùa vui rằng anh sẽ làm hàng trăm tập phim về bé Bông. Anh viết “Đợi đủ 500 tập sẽ quay luôn”.'

Bé Bông, con gái người mẫu Thúy Hằng (bên phải) có nhiều nét giống "Cô dâu 8 tuổi Anandi" (bên trái) khiến fan thích thú.

Fan hâm mộ cũng dành nhiều lời khen “có cánh” dành cho bé Bông dễ thương. Với đôi mắt tròn to, long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi lông mày đậm, nhiều người cũng đồng tình với quan điểm cô bé có nhiều nét giống nữ diễn viên Ấn Độ.

Chia sẻ với PV Dân Trí, Thúy Hạnh cho biết con gái dõng dạc khoe với mẹ rằng "Con nhiều fan hâm mộ hơn mẹ, vì nhiều người bảo con giống cô dâu 8 tuổi".

Bé Bông chia sẻ ước mơ của mình là trở thành người mẫu giống mẹ.

“Nhiều người gặp bé và nói rằng Bông có gương mặt giống với diễn viên đóng vai cô dâu 8 tuổi hồi nhỏ nên bé hỏi mẹ “cô dâu 8 tuổi là ai”. Vì nhà Thúy Hằng không theo dõi phim này nên lúc đó tôi mới lên mạng để tìm hiểu thông tin và cho con gái xem ảnh của diễn viên”, Thúy Hằng chia sẻ.

Thúy Hằng còn cho biết rằng bé Bông rất vui khi biết nữ diễn viên Avika Gor đóng vai Anandi thưở bé xinh đẹp và được rất nhiều khán giả yêu mến.

Thúy Hằng cho biết, bé Bông rất yêu thích thời trang, khoảng 3 tuổi bé Bông đã bộc lộ sở thích trình diễn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]