Dòng sự kiện:

Con gái Thúy Hạnh tự tin đi máy bay một mình

15:30 06/09/2015
Trong tập 13 của Bố ơi mình đi đâu thế, Suti và bố được bác Leng Keng giao riêng một nhiệm vụ và không đi với đoàn.

Tin liên quan

  • Múa Xòe Trá phiên bản Bố ơi, mình đi đâu thế hài hước "khó đỡ"
  • Bố ơi, mình đi đâu thế?: Các bé "chiến tranh lạnh" vì con gà
  • Tuyệt chiêu dạy con của ông bố hài hước nhất Bố ơi, mình đi đâu thế?
  • Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 7: Trò mới hài hước của bé Bi và bố Xuân Bắc
 [mecloud]qU0ak0QKku[/mecloud]

Tạm biệt Mộc Châu xinh đẹp, các cặp bố con Bố ơi mình đi đâu thế? bắt đầu hành trình mới tại đảo Vinpearl, Nha Trang.

Trong tập 13, cả đoàn được phen "hú vía" khi bố con Minh Khang - Suti bất ngờ biến mất. Nguyên nhân là Suti và bố được bác Leng Keng giao riêng một nhiệm vụ và không đi với đoàn.

Minh Khang đã xua tay, bức xúc không cho con gái nhận nhiệm vụ, trong khi Suti tự tin và muốn thử sức. Mẹ Thúy Hạnh căn dặn Suti: "Con hứa với mẹ là nếu đi một mình thì con sẽ không khóc nhé?", còn bố Minh Khang quan ngại vì ngỡ mình đã... bị loại.

Tại sân bay, Suti được rất nhiều cô chú nhận ra và đến xin chụp ảnh cùng. Suti còn tự tin đáp trả khi được hỏi về bố Minh Khang: "Ba con không biết có đi không! Bình thường mà! Chương trình truyền hình thực tế mà chú!".

Lên máy bay, Suti ngoan ngoãn đóng cửa sổ, chỉnh máy lạnh và đắp chăn ngủ.

Trong khi mọi người vô cùng lo lắng trên chuyến đi không có 2 bố con vị nhạc sĩ, danh hài Xuân Bắc đã cố gắng làm các con vui bằng một loạt định nghĩa: "Biển là gì?". Song, Bi đã chê anh "nói điêu" còn Chip thì "phũ phàng" nhận xét: "Chẳng buồn cười gì cả".

[mecloud]Ho0jXPjADe[/mecloud]

Trước lời nhận xét của công chúa nhà Mạnh Trường, bố Bắc đành "cười trừ" nói rằng: "Chíp ơi, cháu làm bác vô duyên quá". Mọi người dù tỏ ra hoạt bát nhưng cũng có phần lo lắng cho cặp bố con Minh Khang - Suti.

Sau đó, các cặp bố con tiếp tục tranh luận là thiếu Suti thì ai sẽ làm chỉ huy. Tốt Ti nhanh chóng nhận: Tôi. Còn bé Bi thì phản bác lại: Cần gì chỉ huy? Chả cần chỉ huy.

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]

Khi Đỗ Minh giải thích cần có chỉ huy để nhận nhiệm vụ và điều phối các bạn, Bi thắc mắc: Điều phối là gì? Đỗ Minh kiên trì: Điều phối là giao việc này cho bạn này, việc kia cho bạn kia. Bi phản biện nhanh và rất phũ phàng: Cần gì giao, mọi người biết tự làm rồi.

Bố Mạnh Trường bày tỏ băn khoăn: Hiện giờ đang xảy ra tình trạng chia phe trai – gái? Bi không chút ngập ngừng thừa nhận: Vâng. Bố Xuân Bắc hài hước: Các con bỏ ngay cái tư tưởng chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau đi làm tất cả các bố cười ầm.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]C4VeMGMxoS[/mecloud]