Dòng sự kiện:

Con gái tìm người bố "tình một đêm" với mẹ đồng tính

16:57 22/10/2015
Luci là kết quả cuộc tình một đêm của mẹ - người phụ nữ đồng tính với một người đàn ông bí ẩn. Chính vì vậy khi lớn lên, cô luôn trăn trở về cha của mình.
Luci Mayer (21 tuổi, đến từ Úc) khao khát tìm thấy người cha ruột của mình. Chính vì vậy cô đã đăng tải lời kêu gọi của mình lên mạng. Nhưng với những thông tin ít ỏi, liệu Luci có thể tìm được cha hay không?


Cha ruột của Luci lại là một người đàn ông bí mật chỉ qua đêm một lần duy nhất với người mẹ đồng tính của cô cách đây tròn 21 năm. Luci không biết tên, cũng không biết tuổi của cha mình.

Đầu những năm 1990, Mug Mayer - mẹ của Luci cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ đồng tính và chợt nhận ra mình muốn có một đứa con. Mug đã quyết định đến quán rượu ở Rosebory, Victoria vào khoảng ngày 27/12/1993 cho đến ngày 15/1/1994. Mug và cha của Luci đã gặp nhau ở đó, hai người nói chuyện và rất tâm đầu ý hợp.

Cô bé Luci khi mới sinh ra.

 

Theo lời kể của bà Mug: "Anh ta khi đó khá nhút nhát và tôi nghĩ anh ta trẻ hơn tôi vài tuổi. Anh ta rất đẹp trai, một vẻ đẹp thư sinh khá giống con gái, vì vậy tôi cảm thấy dễ dàng hơn trong chuyện ấy".

Họ đã trải qua tình một đêm với nhau và sáng hôm sau thức dậy, người đàn ông biến mất không để lại bất cứ thông tin liên lạc nào. Vài tháng sau, bà Mug mang thai, sinh ra Luci và tự mình nuôi nấng cô suốt hơn 20 năm qua.

Luci tin cha mình là một người đàn ông mang hai dòng màu Pháp - Maori, khi gặp mẹ cô lúc đó người đàn ông này chỉ khoảng hơn kém 20 tuổi.

Đến nay đã có một số người liên hệ với Luci để hỏi tên đầy đủ của mẹ cô gái. Tuy nhiên đến giờ cô vẫn chưa tìm thấy người cha thực sự của mình.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]eApqtNTBBF[/mecloud]