Dòng sự kiện:

Con gái út Tổng thống Obama làm phục vụ trong cửa hàng đồ ăn

22:04 05/08/2016
Sasha - con gái của người đàn ông quyền lực nhất hành tinh được bắt gặp làm thêm trong một cửa hàng đồ ăn ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ.

Tờ Boston Herald đưa tin Sasha làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.

Để đảm bảo sự an toàn của cô con gái đang ở tuổi teen, Tổng thống Obama đã cử một đội mật vụ đứng cạnh cô và xung quanh cửa hàng ăn này.

Một nhân viên phục vụ tại nhà hàng này cho biết: “Cô gái này từng làm việc ở tầng dưới nơi giao đồ ăn cho khách hàng mang đi. Chúng tôi đã không hiểu tại sao luôn có 6 người hỗ trợ cô gái này nhưng rồi chúng tôi cũng nhận ra cô ấy là ai”.

Khi ca làm việc kết thúc, Sasha và một người bạn, cũng là nhân viên phục vụ ở Nancy’s, bưng một khay đồ uống ra cho các nhân viên mật vụ rồi lên xe Chevrolet Suburban và rời đi.

Theo Hello Magazine, cửa hàng Nancy's, vốn nổi tiếng bởi các món cá thơm ngon, là địa điểm ăn uống mà nhà Obama thường lui tới khi họ đến nghỉ mát ở đảo. Joe Moujabber, chủ nhà hàng, được cho là bạn của gia đình và đã sắp xếp để Sasha có công việc làm thêm vào mùa hè này.

Sasha Obama năm nay 15 tuổi và là con gái thứ hai của tổng thống Barack Obama. Cô bé đã trải qua 8 năm sống trong Nhà Trắng nhưng hai vợ chồng Tổng thống Obama luôn cố gắng nuôi nấng hai con gái theo cách bình thường nhất có thể.

Nguồn: Gia đình Việt Nam