Dòng sự kiện:

Con nằm ngửa ra yên ngủ, mẹ hồn nhiên phóng xe trên đường

21:33 10/11/2015
Clip quay lại cảnh người mẹ để con nằm ngửa ra để ngủ trên yên sau xe máy, không mũ bảo hiểm phóng xe trên đường khiến nhiều người bức xúc.

 

 [mecloud]iT7N9Rr0v7[/mecloud]

Tối ngày 8/11, dân mạng xôn xao trước đoạn clip quay lại cảnh người một người mẹ lái xe SH chở con ngủ gật sau lưng trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

 

Em bé không đội mũ bảo hiểm, được đeo dây đai lưng màu hồng, nằm ngửa hẳn người ra phía sau ngủ ngon lành. Còn bà mẹ thì hồn nhiên thả một tay, lao đi trên đường với tốc độ khá nhanh.

Quan sát những biển quảng cáo của các cửa hàng ven đường, có thể xác định, người mẹ này ở Hà Nội và đang chở em bé ngang qua phố Thái Hà.

Xem xong clip, rất nhiều dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc trước sự "hồn nhiên" đến đáng sợ, coi thường tính mạng con mình của người mẹ này.

Một thành viên Facebook có tên là Mai Thi thốt lên: "Trời ơi, có phải là mẹ của bé không vậy? Nguy hiểm quá. Chẳng may bé giật mình thì sao....".

"Một người mẹ coi thường tính mạng của con mình thì nó coi thường tất cả tính mạng của những người xung quanh", một cư dân mạng bình luận.

Khánh Vy (Tổng hợp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PSc2LlRh4A[/mecloud]