Dòng sự kiện:

Con trai 3 tuổi của danh ca Michael Bublé bị ung thư

01:02 07/11/2016
Bé Noah Bublé, 3 tuổi, con trai lớn của danh ca nổi tiếng Michael Buble bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tin dữ này khiến cả gia đình anh suy sụp.

Mới đây, gia đình nam ca sĩ nổi tiếng Michael Bublé thông báo con trai 3 tuổi của họ đang phải chống lại căn bệnh ung thư. Michael Bublé cùng vợ - người mẫu Luisana Lopilato đã đưa bé Noah đến một bệnh viện ở Mỹ để điều trị. 

Gia đình của Michael Bublé.

Ban đầu cậu bé Noah được cha mẹ đưa tới gặp bác sĩ vì nghi bị quai bị, nhưng sau khi thực hiện các xét nghiệm, kết quả mà họ nhận được đã khiến cả hai hoàn toàn suy sụp. 

Bé Noah Bublé, 3 tuổi, là con trai lớn của cặp sao. Nam ca sĩ không tiết lộ con trai mắc chứng ung thư gì. 

Gia đình nam ca sĩ 41 tuổi thực sự chấn động khi biết con trai mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện tại danh ca Michael Bublé cùng vợ đã hoãn mọi kế hoạch công việc để ở bên con trai trong trận chiến ung thư này.

Cậu con trai 3 tuổi của Michael Bublé vừa được chuẩn đoán ung thư.

Michael Buble là ca sĩ nổi tiếng người Canada. Anh kết hôn với diễn viên, người mẫu Argentina - Luisana Lopilato - năm 2011. Cặp sao chào đón con trai thứ hai hồi tháng 1. 

Chia sẻ về đời sống gia đình và việc làm cha, Michael Buble hạnh phúc cho biết: “Tôi yêu các con mình nhiều đến mức không thể từ chối bất cứ điều gì và nếu buộc lòng phải từ chối, tôi cảm thấy rất khó khăn”.

Buble cũng từng chia sẻ rằng việc đi biểu diễn ở xa đối với anh là việc khó khăn bởi Noah không muốn cha vắng nhà: “Noah 3 tuổi, Eli mới 8 tháng; Noah thường nói với tôi rằng: Cha ơi, cha đi xa để làm gì? Tôi trả lời: Cha phải đi hát. Noah lại nói: Việc đó sẽ giết cha đấy. Đừng đi. Con sẽ là một cậu bé ngoan. Mỗi khi Noah như vậy, tôi lại cảm thấy mình là người tồi tệ nhất hành tinh khi để cháu phải nài xin mình ở nhà”.

Michael Buble cho biết, việc trở thành một người cha là điều tuyệt vời nhất với anh. "Tôi nghĩ con cái đã đưa lại cho tôi góc nhìn đúng đắn về cuộc sống. Làm cha khiến mọi việc khác đều trở nên không còn quan trọng bằng. Trước đây, đã có lúc tôi sợ cuộc sống gia đình, nhưng giờ đây, đó là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống”.

Ngôi sao 41 tuổi hiểu rằng, chặng đường sắp tới rất khó khăn và dài nhưng hi vọng rằng, sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên khắp thế giới cùng niềm tin vào Chúa của anh sẽ trở thành nguồn sức mạnh giúp cả giai đoạn chiến thắng trong “cuộc chiến” này.

Theo Hiệp hội ung thư Mỹ, ung thư ở trẻ em chỉ chiếm chưa đến 1% trong tổng số các trường hợp ung thư được chuẩn đoán mỗi năm. Sau tai nạn, ung thư là nguyên nhân thứ hai gây tử vong ở trẻ từ 1 - 14 tuổi. Các chuyên gia cho biết, bệnh ung thư ở trẻ em đôi khi khó phát hiện vì dấu hiệu bệnh giống các bệnh thông thường hoặc va chạm hàng ngày.

Cho đến nay, vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi "vì sao trẻ em bị ung thư". Nhiều chuyên gia cho rằng các bệnh ung thư ở trẻ em có thể liên quan đến khuyết tật di truyền, sự sai lệch trong các nhiễm sắc thể, các khiếm khuyết ở hệ miễn dịch, lây nhiễm virus như Epstein-Barr, viêm gan siêu vi B và virus gây suy giảm hệ miễn dịch ở người, tai nạn phóng xạ, các biện pháp điều trị bằng thuốc ức chế miễn dịch hoặc tác dụng phụ từ các biện pháp điều trị chống ung thư khác.

Nguyên Thảo (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam