Dòng sự kiện:

Con trai bầu Hiển gửi tâm thư cho cha gây xúc động

02:36 19/08/2015
Có lẽ Ba sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư này. Ba ơi, hôm nay Ba cho Con chia sẻ cảm xúc của mình 1 chút với Ba, Ba nhé!

Trên trang facebook cá nhân, Quang Vinh - con trai trưởng của bầu Hiển vừa chia sẻ những dòng tâm sự với ba. Bức thư tâm tình của cậu cả khiến cư dân mạng xúc động.

Bức thư con trai bầu Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

Nội dung bức thư được thiếu gia nhà bầu Hiển chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thư gửi ba thân yêu

Có lẽ Ba sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư này. Ba ơi, hôm nay Ba cho Con chia sẻ cảm xúc của mình 1 chút với Ba, Ba nhé! Có rất nhiều người hỏi Con về Ba, họ hỏi Con rằng làm con của người nổi tiếng thế nào, hình dung của Con về Ba trong gia đình ra sao và rất nhiều câu hỏi khác. Điều này tưởng chừng như khó trả lời nhưng không hiểu sao câu trả lời của Con lại rất đơn giản: “Ngoài việc chịu áp lực khi Ba là người nổi tiếng ra thì ở nhà Ba giản dị, ấm áp, tâm lý và thương yêu vợ con như những người cha bình thường khác”.

Lúc nào Con cũng nói với mọi người rằng Con không phải thần tượng ai xa xôi mà người Con thần tượng chính là Ba đó Ba ạ. Trên thương trường, Ba là người doanh nhân thành đạt, tự tin và quyết đoán còn về hậu phương, Ba có một gia đình hạnh phúc. Có lẽ như vậy là đủ!


Con trai trưởng của bầu Hiển vừa chia sẻ những dòng tâm sự với ba. Ảnh: FBNV

 Những người chưa có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với Ba sẽ nghĩ Ba thật xa lạ nhưng có lẽ ít người đại gia nào lại thân thiện, giản dị, gần gũi và sống có tình với xã hội và nhân viên như vậy. Con đã học được từ Ba rất nhiều trong văn hoá giao tiếp. Thực sự là như vậy, Ba luôn xuất hiện với nụ cười trên môi đơn giản vì Ba không bao giờ có suy nghĩ phân biệt đẳng cấp khi Ba cũng có điểm xuất phát giống như họ, từ khó khăn đi lên. Còn nhớ Ba luôn luôn nói với nhân viên của mình: “Chúng ta là một gia đình, những người nhiều tuổi hơn tôi thì coi tôi là một người em, người ít tuổi hơn thì hãy coi tôi là người anh trong gia đình”. Chính vì vậy, Ba luôn cố gắng chỉ dẫn cho những người đi sau, mong muốn họ sẽ được phát triển tối đa khả năng của mình. Con không chỉ tự hào vì là Con của Ba mà còn Con còn được là nhân viên của Ba nữa.

Ba ơi! Con thương ba lắm! Ngày nào Ba cũng phải vất vả đến 11-12h đêm mới về ăn tối, có những hôm họp tới 1-2h sáng mới xong việc. Nhìn thấy Ba như vậy Con xót lắm, nhiều khi con nghĩ sao mình không trưởng thành sớm hơn được để đỡ đần cho Ba. Nhiều người ác miệng nói Ba muốn làm nhiều để kiếm nhiều tiền nhưng họ đâu biết rằng Ba đang làm để giúp họ, giúp cho xã hội. Họ đâu biết nếu Ba không làm việc như vậy, không làm nốt, ký nốt hồ sơ thì bao nhiêu người ở dưới rồi các doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng Ba ơi, Ba cũng phải chú ý sức khoẻ Ba nhé! Ba còn phải sống thật lâu để làm chỗ dựa tinh thần cho tụi con đấy!


Gia đình hạnh phúc của bầu Hiển. Ảnh: FBNV

Bận thì bận vậy nhưng quả thật Ba lúc nào cũng dành thời gian quan tâm tới gia đình và luôn tìm cơ hội để đưa gia đình đi chơi, đi nghỉ mát.

Mỗi khi gia đình mình được bên nhau, Con cảm thấy thật bình yên và hạnh phúc khi không còn những áp lực từ công việc và cuộc sống. Không biết Ba còn nhớ không, hồi nhỏ mỗi khi Ba đi công tác về, con chạy đến nhảy lên lòng ba và ôm ba thật chặt. Những hành động như vậy chắc sẽ không còn nữa vì giờ đây con đã là người đàn ông trưởng thành nhưng sâu thẳm trong tim, con sẽ không bao giờ quên.

Còn nhớ, khi hai anh em đang đi du học, thỉnh thoảng lại nhận được những cuộc gọi và tin nhắn động viên tinh thần của Ba. Nhờ có như vậy mà tụi con mới có động lực để phấn đấu và thành công khi biết rằng ở bên mình luôn luôn là gia đình. Nhìn Ba Mẹ thương yêu nhau mà Con cũng ngưỡng mộ lắm! Ba mẹ quen nhau từ thời phổ thông hơn 10 năm rồi mới cưới và đã 23 năm chính thức là vợ chồng. Có lẽ điều đó là minh chứng cho tình yêu thực sự khi xã hội ngoài kia còn bao nhiêu cám dỗ. Ai cũng biết Ba là “Hot man” và kiểu gì cũng có những cô gái chân dài xinh đẹp thông minh muốn tiếp cận nhưng họ không biết rằng đối với ba sự chân thành, sự giản dị và thương yêu gia đình của Mẹ mới là điều cốt lõi. Con chúc Ba Mẹ luôn hạnh phúc và giữ được ngọn lửa tình yêu để làm chỗ dựa bình yên cho tụi con vững bước!
Ba ơi, Ba không biết đâu, làm Con trai của Ba là hết sức may mắn nhưng cũng áp lực lắm đó! Vì Ba là ngọn núi cao thật cao ở trên kia nên chúng con phải cố gắng gấp nhiều lần người khác để leo lên đỉnh núi đó mà không phá hỏng ngọn núi tuyệt đẹp đó. Cũng như những người cha mẹ khác, Con biết Ba Mẹ đặt kì vọng vào anh em con nhiều lắm nên chúng con vẫn đang cố gắng học tập và làm việc chăm chỉ để một ngày chúng con tự đứng vững trên đôi chân của mình và có thể khiến Ba Mẹ tự hào.


Có thể mọi người nghĩ Con đang tự khoe Ba mình nhưng con không quan tâm vì người con quan tâm là Ba và con chỉ muốn Ba biết được tình cảm của con là chân thành, giản dị và ấp áp.

Cuối thư con chỉ muốn nói: “Ba cứ yên tâm, Con và em sẽ luôn sống thật hạnh phúc và thành công như kỳ vọng của Ba Mẹ, Ba nhé!”

Con Yêu Ba. I Love You.

Cậu cả - Quang Vinh".

Sau khi bức thư xúc động này được Quang Vinh đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng ngàn lượt like và bình luận.

Rất nhiều người đã khen ngợi tình cảm dành cho cha của thiếu gia nhà bầu Hiển. 

Quang Vinh, tên đầy đủ là Đỗ Quang Vinh, anh sinh năm 1989 và là con trai cả của bầu Hiển. Vinh đã tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại đại học Middlesex University London (Anh). Sau đó, anh tiếp tục lấy bằng Thạc sĩ Tài chính và Quản trị tại trường University of East Anglia London.

Trở về nước, cậu cả nhà bầu Hiển có thời gian “học việc” tại SHB Bank, rồi có một giai đoạn ngắn làm việc tại Hana Bank chi nhánh TP.HCM. Hiện tại Vinh đang giữ cương vị Giám đốc điều hành tập đoàn T&T chi nhánh nước ngoài.

Cậu cả nhà bầu Hiển hiện độc thân, hát hay, thần tượng Bằng Kiều. Vinh từng thổ lộ rằng, nếu Bằng Kiều làm giám khảo The Voice Vietnam, nhất định cậu sẽ đi thi The Voice.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]NMTiVWCQZo[/mecloud]