Dòng sự kiện:

Con trai Công Lý cực đáng yêu trong 'Cháu ơi, cháu à'

20:31 13/01/2017
Con trai Công Lý và Thảo Vân - bé Lê Công Gia Bảo (Tít) - đồng hành cùng ông nội trong tập đầu tiên của chương trình "Cháu ơi, cháu à".


Con trai Công Lý và Thảo Vân, bé Lê Công Gia Bảo (bé Tít) cùng ông nội Công Vị sẽ tham gia chương trình "Cháu ơi, cháu à". Xuất hiện trong tập đầu tiên của “Cháu ơi, cháu à” lên sóng vào ngày 14/1 tới đây, bé Tít và ông nội hứa hẹn sẽ là cặp chơi mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Với nhiệm vụ đầu tiên “Chúng ta là một”, 2 ông cháu sẽ lần lượt quan sát mỗi người 4 tấm hình và diễn tả cho người còn lại hiểu được những gì mình muốn nói.

Bé Tít và ông nội dễ dàng vượt qua thử thách. Trong phần trao thưởng, cậu nhóc đã chọn cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp dành tặng cho ông. "Con chọn cuốn sách để ông có thể giữ lại làm kỷ niệm và để tưởng nhớ lại những ngày ông đi chiến trường", bé Tít chia sẻ.

Bước sang thử thách lắp xe đạp, con trai danh hài Công Lý có vẻ mặt đầy lo lắng khi nhiệm vụ lần này quá khó. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với ông nội, bé Tít cảm thấy tự tin vì biết rằng ông nội không chỉ biết lắp ráp xe đạp mà còn lắp được cả xe máy.

Bé Tít đã được ông nội hướng dẫn sử dụng các loại dụng cụ để lắp một chiếc xe đạp. Khi sắp hoàn thành việc lắp ráp, con trai Thảo Vân tỏ ra vô cùng thích thú và tin chắc sẽ chiến thắng thử thách thứ 2.

Đúng như mong đợi, cặp ông cháu bé Tít đã hoàn thành xuất sắc thử thách lắp xe đạp của chương trình. Bé Tít cùng ông nội còn thành công trong thử thách đi kèm liên quan đến xe đạp.

Trong phần trao thưởng, ông nội không chọn cho mình chiếc gậy chống mà dành phần quà là chú chuột rất dễ thương cho bé Tít. Cậu nhóc vô cùng xúc động và ôm chặt lấy ông nội khi nhận được món quà dễ thương của ông. Biết MC Ốc Thanh Vân sợ chuột, bé Tít dí dỏm đặt ngay tên chú chuột là Ốc. Tập 1 "Cháu ơi, cháu à" sẽ chính thức phát sóng vào 12h thứ 7 ngày 14/1/2017 trên VTV3.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG