Dòng sự kiện:

Con trai danh hài Xuân Bắc sợ bị bắt cóc

00:06 23/08/2015
Nỗi lo phải ở một mình và bị bắt cóc khiến Bi trở nên bồn chồn, lo lắng. Sau đó, bé nghĩ ra cách trao đổi rắc rối của mình với các bạn cùng chơi. Bi triệu tập một cuộc họp chung với Suti, Chíp và Toti.

Tin liên quan

  • Mạnh Trường của "Bố ơi, mình đi đâu thế?" vào vai ông bố điên
  • Múa Xòe Trá phiên bản Bố ơi, mình đi đâu thế hài hước "khó đỡ"
  • Bố ơi, mình đi đâu thế?: Các bé "chiến tranh lạnh" vì con gà
  • Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 9: Các bé bị "ép" học múa Xòe Trá
 [mecloud]Dqa0wGURTp[/mecloud]

Sau thử thách hái mận, các cặp bố con nhận được mật thư yêu cầu làm món mứt mận. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại cố tình "xuyên tạc" yêu cầu từ phía chương trình. Anh nói rằng, trong đêm tới, Bi phải ở một mình và không có bố bên cạnh. Khi nghe điều này, con trai danh hài tỏ ra rất lo lắng. Bé sợ bị bắt cóc.

Khi các cặp bố con bắt tay vào việc cắt cỏ cho bò ăn, bé Bi không tập trung vào công việc. Nỗi lo phải ở một mình và bị bắt cóc khiến Bi trở nên bồn chồn, lo lắng. Sau đó, bé nghĩ ra cách trao đổi rắc rối của mình với các bạn cùng chơi. Bi triệu tập một cuộc họp chung với Suti, Chíp và Toti.

[mecloud]Wu0pt8m27Q[/mecloud]

Trong khi Suti, Chíp rất hào hứng với cuộc họp thì Toti lại không có vẻ hợp tác. Con trai doanh nhân Đỗ Minh cương quyết từ chối, mặc cho bố ra sức thuyết phục. Ba bé còn lại, đặc biệt là Bi phải nghĩ ra nhiều cách khiến Toti thay đổi ý kiến. Dù là thành viên cuối cùng tham gia cuộc họp nhưng Toti lại đưa ra ý kiến được tất cả các ban đồng tình.

Theo đó, để tránh việc bị bắt cóc, Bi nằm trốn trong chăn nhà Chíp. Bi ngoan ngoãn nghe theo đề xuất này, còn các bé còn lại hợp sức bảo vệ bạn. Thậm chí, khi có thành viên trong ban tổ chức tới hỏi con trai Xuân Bắc, các bé đều nói rằng, Bi không có ở đó, khiến danh hài phải lo lắng chạy về tìm.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin