Dòng sự kiện:

Con trai Hồ Ngọc Hà - Subeo được Kim Lý yêu thương như thế nào?

16:01 16/06/2020
Mối quan hệ của Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được rất nhiều người tò mò. Chính Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh tiết lộ mối quan hệ này.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ quan hệ giữa Subeo và Kim Lý

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai ra ngoài đi chơi nhân dịp cuối tuần kèm dòng trạng thái: "Cậu đi uống nước ép cuối tuần với bạn thân Kim Lý". Qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và cậu con trai nhỏ Subeo khá thân thiết.

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của Subeo

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tiết lộ mối quan hệ của Subeo và kim Lý, trước đó, suốt 3 năm yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng luôn chăm sóc tận tình bé Subeo con của bạn gái. Thậm chí, Kim Lý còn thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là "gia đình".

Empty

Kim Lý và Subeo thân thiết

Empty

Subeo thường xuyên đi du lịch cùng mẹ và diễn viên Kim Lý

Empty

Đáp lại tình cảm của Kim Lý, bé Subeo cũng thân thiết và thường xuất hiện trong những chuyến du lịch của nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà.

Empty
 

Hình ảnh khẳng định sự thân thiết của Kim Lý và Subeo

Empty

 

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ với Zing rằng cô tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt. Bởi, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nền nếp giáo dục tốt, tại một đất nước được cho là hạnh phúc nhất thế giới - Thụy Điển.

“Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy".

Empty
Empty

Kim Lý tận tình chăm sóc Subeo cách đây 3 năm

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi với Kim Lý được nhiều người quan tâm. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh lộ vòng 2 lớn.

Có thể thấy, gương mặt nữ ca sĩ đầy đặn hơn, thân hình có da có thịt và rất ra dáng mẹ bầu. Vì mang thai đôi nên vòng hai của Hà Hồ đã nhìn thấy khá rõ khi ở khoảng tháng thứ 4 thai kỳ. Mặc dù mang thai nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn được đánh giá rất xinh đẹp.

Phi Anh

Link nguồn:

https://giadinhvietnam.com/con-trai-ho-ngoc-ha--subeo-duoc-kim-ly-yeu-thuong-nhu-the-nao-d158265.html

Theo Gia đình Việt Nam