Dòng sự kiện:

Con trai Ly Kute cùng mẹ lên chùa nghe giảng đạo

21:19 17/09/2016
Bức ảnh bé Khoai Tây – con trai nữ diễn viên Ly Kute ngồi trong xe tập đi chăm chú nghe nhà sư giảng đạo khiến nhiều fan thích thú.

Xem thêm:

Mạc Hồng Quân: Khánh Ly có mục đích riêng…

Vắng bóng Khánh Ly, Mạc Hồng Quân đã có "bạn gái mới"?

Bé Khoai Tây là con trai của hot girl Ly Kute và tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Trong khi Mạc Hồng Quân đang bận chăm chút bụng bầu cho vợ mới cưới Kỳ Hân thì bà mẹ đơn thân Khánh Ly lại chọn cách thường xuyên đưa con trai đến những nơi thanh tịnh, yên ắng như chùa chiền.

Mới đây, Khánh Ly chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây đội mũ hình chú ếch con ngồi chăm chú, lắng nghe sư chùa giảng đạo cùng với rất nhiều vị khách khác.

Khánh Ly chia sẻ bức ảnh bé Khoai Tây chăm chú nghe thầy giảng đạo.

Khánh Ly chú thích cho bức ảnh bằng bài thơ ngẫu hứng: “Kìa chú ếch con

Lên chùa nghe giảng

Ánh mắt trong sáng

Hoan hỉ từ bi

Cúi xin chư Phật

Gia hộ cho con

Thật giỏi, thật ngoan

Một lòng hướng đạo”.

Dòng trạng thái của người đẹp Khánh Ly ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như cư dân mạng. Mọi người bày tỏ sự quý mến đối với “mẹ con chú ếch con”: “Yêu quá, ngoan quá”; “Yêu em quá cơ, em ngoan quá” và dành cho em những lời câu chúc: “Cầu mog mọi điều may mắn , tốt làmh luôn đến với mẹ con chị”.

Theo dõi những bình luận được biết, Khánh Ly chia sẻ rằng bé Khoai Tây rất ngoan, cùng mẹ lên chùa 2 tiếng đồng hồ nhưng chỉ cười vui và lắng nghe sư thấy chứ không hề khóc.

Ồn ào giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân vẫn chưa dứt nhưng những hình ảnh này cho thấy Khánh Ly thực sự đang rất hạnh phúc với vai trò mẹ đơn thân. 

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam