Dòng sự kiện:

Con trai nuôi gốc Việt của Jolie-Pitt gặp sự cố tại Thái Lan

21:56 06/01/2016
Cậu con trai nuôi gốc Việt - Pax Thiên của nhà Angelina Jolie và Brad Pitt đã không may gặp tai nạn khi lái mô tô nước tại Phuket, Thái Lan trong chuyến đi nghỉ cùng với gia đình.

Cách đây không lâu, Pax Thiên đã có kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình mình ở Phuket (Thái Lan). Nhưng không may, trong lúc chơi môtô nước, cậu bé 12 tuổi vấp ngã và bị thương ở chân phải. Pax Thiên đã được băng bó ngay sau đó và buộc dừng chuyến phiêu lưu với bố mẹ và các anh em mình.

Cậu bé phải chống nạng khi đi cùng mẹ do gặp sự cố trong chuyến đi du lịch cùng gia đình ở Thái.

Khi bị ngã, Pax Thiên cũng không khóc hay la hét. Cậu bé đối diện với chuyện này với thái độ bình tĩnh. Vì thế, Angelina và Brad rất tin vào con trai.

"May mắn chấn thương không nghiêm trọng. Cậu ấy không bị gãy xương" - nguồn tin cho biết. Tuy nhiên, vì bị thương Pax Thiên phải di chuyển bằng nạng. Cậu bé khá vất vả khi đi lại. Hiện cậu bé đang dần hồi phục.

Sự bạo dạn, tự tin và năng động là hình ảnh hiện thời của cậu bé.

Pax Thiên từng là cậu bé yếu và nhút nhát, ít lời khi sống ở Việt Nam. Năm 2006, cậu bé được cặp đôi nổi tiếng nhận làm con nuôi. Năm 2007, Pax Thiên sang định cư tại Mỹ. Chỉ sau nửa năm sống ở xứ người, cậu bé đã thay đổi, trở nên dạn dĩ hơn. Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí bình thường, Pax Thiên đã bắt đầu tham gia nhiều chuyến từ thiện.

Gia đình Jolie-Pitt đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi năm mới ở các nước Đông Nam Á. Ngoài chơi mô tô nước, cặp sao cùng các con còn đi du thuyền, bơi và nô đùa trên biển. Brad Pitt và Angelina Jolie thậm chí còn sắm bộ golf mini cho các con chơi, đi mua sắm tại chợ địa phương ở Phuket và thăm một ngôi đền Hindu trong vùng.

Tất cả thành viên trong gia đình Jolie-Pitt.

Trước đó, Brangelina đã tranh thủ ghé thăm Việt Nam, quê hương của Pax Thiên. Cặp đôi đã có thời gian nghỉ dưỡng riêng tư ở vịnh Hạ Long và Hà Nội trước khi quay lại Campuchia sum họp cùng các con.

Cả gia đình Angelina Jolie bắt đầu du lịch ở Campuchia từ đầu tháng 12. Tại đây, người đẹp cũng khởi động dự án phim mới nhất mang tên First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers. 

 

Minh Châu (Tổng hợp) 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]