Dòng sự kiện:

Con trai Thảo Vân định “bỏ đi” vì “mẹ có chơi với con đâu”

20:28 23/11/2015
“Con đã chuẩn bị khá nhiều đồ rồi, giờ con sẽ đi, khả năng là đi lâu đấy mẹạ, đồ đủ rồi mà” – con trai Thảo Vân tỏ ý giận dỗi vì mẹ không chơi cùng.

  

 [mecloud]zA4QtEC9qE[/mecloud]

MC Thảo Vân vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân chuyện kể về cậu con trai hết sức đáng yêu. “Đi về, kể ra mệt thật, chắc do tuổi tác nên không còn dẻo dai. Hai ngày, việc làm nhiều nhất là nằm, cố ngủ nhưng cũng không ngủ được nhiều, nhưng bảo chơi với Tít thì không chơi được.

Tít quanh quẩn chơi với mẹ, xong có lúc chán quá, thấy lấy cái túi, cất cất dọn dọn một lúc, xong bảo mẹ:

- Con đã chuẩn bị khá nhiều đồ rồi, giờ con sẽ đi, khả năng là đi lâu đấy mẹ ạ, đồ đủ rồi mà.

- Con đi đâu?

- Con đi chơi thôi, đến nhà bạn nào đó. Mẹ có chơi với con đâu!

- Thì mẹ mệt mà. Thế con cứ đi đi, đến nhà bạn nào phải cho mẹ biết chứ!

- Con sẽ đến nhà bạn Bách, mẹ sẽ không gặp con trong một thời gian lâu lâu đấy.

- Được rồi, con đi đi!


Lát sau, thấy quay lên, tay cầm cái que bị gẫy một nửa:

- Con vừa vụt cho cây dừa dưới này một trận mẹ ạ, gẫy cả cái que đây!

- Sao con lại làm thế? Cây dừa nó có tội gì đâu, con làm thế nó đau quá còn gì!

- Trước khi vụt nó con có xin lỗi nó rồi mẹ ạ! Con vụt để giải toả thôi...

Ôi cái thằng em...”.

Nhiều người vào chia sẻ và cảm thông cho Thảo Vân qua câu chuyện. Vì công việc bận rộn và mệt mỏi, Thảo Vân không có nhiều thời gian chơi cũng con, do vậy mà cậu bé cảm thấy buồn bực. Tuy nhiên, cách mà Tít phản ứng chứng tỏ cậu bé rất thông minh và hiểu chuyện.

“Tít được đấy! Rất nam nhi! Duyệt! Nhất là quả trút giận như thế là rất đàn ông biết kìm nén! Đó là đức tính rất tốt đấy!” – một người bạn Thảo Vân bình luận.

Một người khác nói: “Rớt quai hàm mất. Cũng biết chiến thuật cơ đấy”. Hay: “Kiểu dọa nạt lẫn nhau vui nhỉ…”.

Một người bạn MC Thảo Vân băn khoăn: “Liệu có thể giải thích cho Tít hiểu vì sao mẹ không chơi được với Tít không? Tội chàng quá nhìn cái mẹt chàng kìa?!”. Thảo Vân đáp lại rằng: “Em có nói, cậu biết đấy nhưng chắc tại thèm mẹ quá chị ạ. Thương ghê”.

MC Thảo Vân và con trai.

MC Thảo Vân thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp, được lòng rất nhiều khán giả, tuy nhiên nữ MC lại không được may mắn trong hôn nhân khi đứt gánh giữa đường. MC Thảo Vân từng tâm sự những điều trăn trở về cuộc sống vất vả của hai mẹ con, rằng nhiều lúc chị rất mệt mỏi, nhưng vẫn phải luôn cố gắng.

“Tôi phải khoẻ! Vì tôi còn rất nhiều việc phải lo, phải nghĩ! Và để vừa làm vừa vẫn chơi được như tôi vẫn cố từng ấy thời gian qua là đã cố lắm rồi. Cuộc sống có ti tỉ thứ mà mình không muốn nhưng vẫn phải làm, bởi mình không thể tách rời khỏi guồng quay ấy...

Bởi, mình không chỉ có một mình!

Thế nên, làm ơn đừng kêu lên là tôi khoẻ thế, tôi là phụ nữ thôi mà, khoẻ gì cũng mong manh lắm, chỉ là tôi không có thói quen kêu ầm ĩ lên thôi, thay vì kêu lên thế, hãy cho tôi thấy sự cảm thông dù lặng lẽ.

Thế nên, làm ơn đừng hỏi tôi làm thế tiền để đâu cho hết, tôi vẫn đang ở nhà thuê đấy, và có ti tỉ thứ tôi và con muốn mua mà chưa dám"…

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]VsSydjyUVe[/mecloud]