Dòng sự kiện:

Con trai Tuấn Tú nhìn bố đăm chiêu trong tiệc đầy tháng

05:00 30/09/2015
Hình ảnh con trai MC Tuấn Tú khôi ngô, kháu khỉnh khiến nhiều người tham dự lễ đầy tháng ấn tượng.

 

 

 

 [mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

Con trai đầu lòng của cựu MC “Chiếc nón kì diệu” Tuấn Tú và bà xã Thanh Huyền, bé Kỳ Nam, chào đời hôm 21/8 được nhiều người yêu thích bởi vẻ bụ bẫm và đáng yêu.

Mọi người nhận xét Kỳ Nam có nhiều nét giống bố. Bà xã Tuấn Tú còn hóm hỉnh đùa rằng, cô chưa thấy con trai giống mình ở điểm nào, ngoại trừ việc thích ăn đêm và thức khuya như mẹ. Cậu nhóc chào đời giúp tổ ấm của cặp đôi càng thêm niềm vui, tiếng cười.

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]

Vừa qua, ngày 21/9, vợ chồng Tuấn Tú tổ chức lễ tiệc đầy tháng Kỳ Nam với sự chung vui của đông đảo gia đình hai bên nội, ngoại.

Diễn viên Thanh Huyền tâm sự về con trai: "Có em, mẹ bắt đầu hiểu vì sao ông bà ngoại yêu thương, chiều chuộng mẹ và dì đến thế. Có em, bố cũng chăm hơn, cũng biết trông em cho mẹ khi mẹ mệt.

Trộm vía em rất hay cười, nụ cười mà mọi người gọi là 'mụ dạy'. Mẹ chẳng mong sau này em thành ông nọ bà kia, mẹ chỉ mong em luôn vững vàng và vui vẻ. Có điều, thời của em nhiều các bạn trai mà ít các bạn gái, nên để không bị ế vợ, em cũng phải phấn đấu nhiều. Mẹ nghĩ, đàn ông biết kiếm tiền, có trách nhiệm, biết yêu thương, có học, có văn hoá thì chắc không ế được đâu. Em cố gắng nhé".

Những hình ảnh đẹp về bé Kỳ Nam cùng bố mẹ:

Kỳ Nam nhìn bố không chớp mắt.

Kỳ Nam sở hữu nhiều nét đẹp trai giống bố.

 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]nYfjJ2GE3d[/mecloud]