Dòng sự kiện:

Con trai Xuân Bắc nói xấu khiến Bác Leng Keng tủi thân "nghỉ việc"?

18:15 11/09/2015
Bác Leng Keng lên tiếng về việc anh muốn rời bỏ vị trí đã gắn bó với anh trong suốt hơn 1 năm qua ở Bố ơi mình đi đâu thế?.
 [mecloud]Doqzg1tkRk[/mecloud]

Sau 2 mùa phát sóng, hình ảnh Bác Leng Keng thường xuyên xuất hiện và giao nhiệm vụ cho các cặp bố con trong Bố ơi mình đi đâu thế? đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong tập 13 vừa qua, các bé đã có một phen hú hồn khi bác Leng Keng đòi nghỉ việc.

Theo chia sẻ của Leng Keng, trong thời gian qua, anh đã luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc dẫn dắt chương trình nhưng thay vì nhận được những lời động viên, cảm thông, anh lại bị các bé dành cho những “lời khen có cánh”. Và, đây cũng chính là lý do khiến Leng Keng muốn rời bỏ vị trí đã gắn bó với anh trong suốt hơn 1 năm qua.

Trước mong muốn đột xuất bác Leng Keng, các cặp bố con cảm thấy rất sửng sốt, đặc biệt là bé Bi. Trong tập phát sóng ngày 22/8, quý tử nhà Xuân Bắc đã trách móc bác Leng Keng sau khi nhận được nhiệm vụ kinh hoàng mang tên: Ngủ một mình.

Thậm chí, bé Bi còn đề xuất thay bác Leng Keng bằng một người khác hiền hòa và tốt bụng hơn để đồng hành cùng với mình trong hành trình Bố ơi mình đi đâu thế?.

[mecloud]qU0ak0QKku[/mecloud]

Ngay khi thông tin Bác Leng Keng xin “từ chức”, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng. Liệu có phải vì các bé nói xấu mà bác Leng Keng “tủi thân” và có ý định “nghỉ việc”? Trên báo Trí thức trẻ, “Bác Leng Keng” Nguyễn Nam - Tổng đạo diễn “Bố ơi mình đi đâu thế?” cho biết: “Cái thông tin Bác Leng Keng xin từ chức, tôi nghĩ tốt nhất là phải đi hỏi Chip, Bi, Suti và Totti. Vì các con là những người quyết định Bác Leng Keng sẽ đi hay ở mà (Cười).

Ngay từ khi chương trình mới lên sóng tập đầu tiên, nhân vật Bác Leng Keng đã gắn bó cùng đại gia đình Bố ơi, khán giả biết đến Bác Leng Keng nhiều hơn qua sự hỗ trợ của các con.

Nếu không có Bác Leng Keng này thì sẽ có Bác Leng Keng khác. Dù là Bác Leng Keng nào thì chắc chắn cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ Bố ơi mình đi đâu thế? đưa ra, đó là dẫn dắt các cặp bố con cùng thực hiện thử thách của chương trình.

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]

Được mọi người quan tâm, yêu mến khi làm Bác Leng Keng, bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng.  Sau mỗi tập Bố ơi phát sóng, nhiều bạn bè đã lên Facebook để chia sẻ với tôi câu chuyện ngày hôm đó. Lúc thì khen Chip đáng yêu, lúc thì bảo Totti và Bi buồn cười, tôi đọc hết tất cả. Trên cương vị tổng đạo diễn chương trình, tôi cảm thấy rất tự hào vì các con và cả chương trình Bố ơi ngày càng được nhiều người yêu mến!”.

Trước câu hỏi “Anh cảm thấy như thế nào khi bạn Bi chê là khó tính?”, anh Nguyễn Nam nói: “Tôi nghĩ là không có Bác Leng Keng nào hiền lành và vui tính bằng tôi đâu (Cười). Tất cả các tình huống xảy đến trong Bố ơi đều là tự nhiên. Trừ việc đi tiền trạm rồi xác định thử thách cho các bố con thì tất cả mọi thứ đều diễn ra mà không có sự sắp đặt hay dàn dựng gì cả.

Bi nghĩ Bác Leng Keng khó tính thì tôi cũng đành chịu, Bi có cách suy nghĩ của Bi, tôi đâu can thiệp được. Rồi cả suy nghĩ của Totti, Suti và Chip nữa.

Mọi thứ của các con là tự nhiên mà. Riêng chuyện tôi đi hay ở, các con sẽ làm như thế nào trước đề nghị thay đổi Bác Leng Keng của bạn Bi, mọi thứ sẽ được giải quyết trong tập phát sóng tới.

Mà tôi không hứa chắc gì đâu đấy. Lỡ như tôi bị đuổi việc, không cho làm nữa thì coi như hết làm Bác Leng Keng luôn rồi (Cười)”.

Trái ngược với lời chê bai của bé Bi, Bác Leng Keng lại dành cho Bi và bố Xuân Bắc những lời khen ngọt ngào: “2 cha con Xuân Bắc làm khán giả cảm thấy mọi thứ không hề nặng nề, bất cứ thứ gì cũng được giải quyết bằng nụ cười hài hước, tự nhiên.

Anh Xuân Bắc là người nổi tiếng nhưng người nổi tiếng hơn trong chương trình này là Bi chứ không phải anh Xuân Bắc! Bi liên tục đưa ra những câu nói kỳ lạ, đôi khi nó phản khoa học, để hiểu hết câu nói của Bi, bạn phải suy nghĩ thật nhiều. Chính điều này làm cho Bi trở nên đặc biệt và cuốn hút”.

[mecloud]bi1JLd0Qcp[/mecloud]

Dù bị chê khó tính, thậm chí các bé còn đề xuất đổi Bác Leng Keng khác nhưng theo anh Nguyễn Nam anh có thể anh vẫn tiếp tục đưa ra những nhiệm vụ khó.

“Tôi và các bạn biên tập trong ekip nhiều khi cũng đau đầu lắm. Khi các con phản ứng với nhiệm vụ được đưa ra, chúng tôi quả thật là không tránh được bối rối. Mà biết làm sao được, nếu không có các nhiệm vụ khó khăn này, sự ngộ nghĩnh, hồn nhiên của các con chắc gì đã được thể hiện trọn vẹn (Cười).

Các con có buồn, có giận Bác Leng Keng thì cũng đành chịu thôi. Mà tôi biết chắc là sẽ không có giận hờn gì đâu, ở bên các con lâu như thế tôi hiểu mà (Cười)” – anh nói.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]RxBLzBNwsb[/mecloud]