Dòng sự kiện:

Công an vào cuộc vụ hai nữ sinh "choảng" nhau giữa đường

23:14 18/08/2015
Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đang phối hợp với công an địa phương xác minh clip hai nữ sinh đánh nhau trên một bãi biển tại địa bàn.

[mecloud]tQ5lS9BBbC[/mecloud]

Liên quan đến clip hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao cộng động mạng những ngày qua, trên báo Trí thức trẻ dẫn thông tin từ Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra hành vi đánh nhau của hai nữ sinh khiến cộng đồng mạng xôn xao thời gian vừa qua, đồng thời sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với hai nữ sinh này.

Trưa qua (17/8), Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, Sở đã xác định được hai nữ tham gia đánh nhau trong đoạn clip lan truyền trên mạng.

Đó là em N.T.T.H mang áo màu hồng, học sinh lớp 9/5 trường THCS Lê Lợi và em T.T.M.C, mang áo caro vừa nhập học vào lớp 10, tại trường THPT Ngô Quyền.

Theo nguồn tin chúng tôi có được, nữ sinh T.H mồ côi bố, mẹ đi làm ăn xa, hiện nữ sinh này ở chung với chị gái.

Năm học vừa, qua nữ sinh này đạt học sinh tiên tiến của trường. Còn nữ sinh M.C cũng có hoàn cảnh khá khó khăn, bố làm nghề phụ hồ, mẹ buôn bán nhỏ.

Liên quan đến vụ việc, thầy Ngô Ngọc Hoàng Vương, Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên, Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho biết, hiện các trường đã báo cáo vụ việc lên Sở GD&ĐT tình hình ban đầu. Sáng nay là ngày tựu trường, theo đó, cả hai trường đã mời các em lên làm việc.

Cũng trong chiều 17/8, trường THPT Ngô Quyền đã gửi bản tường trình của nữ sinh M.C lên Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng.

Tuy nhiên, trường THCS Lê Lợi vẫn chưa gửi tường trình của em T.H nên lãnh đạo Sở GD&ĐT Đà Nẵng chưa thể xác định được nguyên nhân vụ việc và hướng giải quyết cụ thể.

“Vụ việc này xảy ra ở ngoài trường. Bên cạnh hai nữ sinh tham gia đánh nhau thì nhóm học sinh cổ vũ cũng rất đông nên Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng sẽ phối hợp với công an địa phương để xác minh thông tin đầy đủ, chính xác về sự việc.

Sau khi có đầy đủ chứng cứ, Sở sẽ chỉ đạo các trường kỷ luật học sinh theo đúng quy định” – thầy Vương nói.

Hai nữ sinh vật nhau trên nền đất. 

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 đoạn clip (ghép) dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh mặc áo hồng và áo caro tím đánh nhau tơi bời, lấm lem trên bãi biển.

Không chỉ cấu xé, túm tóc, đạp vào đầu, vào mặt nhau, clip còn có đoạn, 2 nữ sinh này còn lột đồ nhau, để lộ bộ phận "nhạy cảm". Đáng nói, nhiều nữ sinh khác đang chứng kiến lại không can ngăn mà còn reo hò, cổ vũ 2 nữ sinh này "đấu vật".

Đoạn clip này ghi âm rõ một tiếng cô gái trong nhóm cổ vũ nói: "Đạp mạnh lên đạp mạnh lên". Khi cô gái mặc áo hồng bị kéo hở  áo trước khá đông người xem, một cô gái khác đến can ngăn thì một cô gái trong nhóm cổ vũ lại nói: "Chơi chi lạ rứa chị, đang đánh mà".

Đoạn clip thứ hai tiếp tục là cảnh hai cô gái này áo quần đã lấm lem lao vào nhau đấm lên đầu, vào mặt, giật tóc, đạp vào mặt và kéo áo nhau để lộ cả bộ phận nhạy cảm. Điều đáng nói, trong đoạn clip này quay rõ cảnh khoảng chục cô gái khác đứng cổ vũ, "quân sư" cho hai cô gái đang giằng co nhau quyết liệt giữa nền đất.

"Đánh đi đánh đi, đạp đi đạp đi, đạp vào mặt nó" - đó là những câu nói lẫn trong các tiếng hò reo, tiếng chửi tục của các cô gái cổ vũ không khác gì trên sới vật.

Hai clip này lan truyền khá nhanh trên mạng xã hội facebook khiến công luận vô cùng bức xúc, buông lời chỉ trích nặng nề.

Chứng kiến đoạn clip này, nhiều độc giả đã không khỏi sửng sốt trước hành động của những nữ sinhnày. Bạn Minh Nguyệt (Hà Nội) bình luận: “Thật không thể hiểu nổi mấy em nữ sinh này nghĩ gì. Chỉ vì những chuyện xích mích trẻ con mà sẵn sàng xông vào đánh nhau, lại còn nói tục chửi bậy nữa”.

Phê phán thái độ của nhóm “cổ động viên”, bạn Khánh Huy bức xúc: “Bọn trẻ này điên thật rồi, không những không can ngăn mà còn đứng hò reo cổ vũ. Nếu có biện pháp nào trừng phạt, thì phải phạt hết cả những em đứng đằng sau nữa”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]JOaBh21ohN[/mecloud]