Dòng sự kiện:

Công chúa Charlotte cực dễ thương trong loạt ảnh mới

18:39 10/07/2015
Theo Mirror, hôm qua 9/7, cung điện Kensington đã công bố hình ảnh gia đình Hoàng gia Anh trong lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte.


Bốn thế hệ của Hoàng gia chụp ảnh tại lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte.

Gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate.

Những hình ảnh này đã mang tới cho người hâm mộ Hoàng gia một cái nhìn tươi sáng về gia đình nổi tiếng nhất nước Anh.

Trước đó, Công chúa Charlotte được rửa tội tại một nhà thờ ở khu đất Sandringham của nữ hoàng thuộc hạt Norfolk, hôm 5/7, khi được 2 tháng tuổi.


Hình ảnh mà trước đó truyền thông đã đưa trong lễ rửa tội.


Đây có lẽ là bức hình đẹp nhất, Công nương Kate âu yếm nhìn con – Công chúa Charlotte, trong sự vui mừng khôn xiết khi lần thứ hai được làm mẹ.

Với đôi mắt đen, Charlotte rõ ràng xinh đẹp giống mẹ của mình, làm tan chảy trái tim của nhiều cha mẹ trên thế giới.

Công chúa Charlotte chào đời hôm 2/5, đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh, sau ông nội, Thái tử Charles, cha là Hoàng tử William và anh trai, Hoàng tử George.

[mecloud]GDyujzYXVy[/mecloud]

Trước khi những hình ảnh này được công bố, cung điện Kensington thông báo: “Chúng tôi sắp chia sẻ một số hình ảnh rất đặc biệt về lễ rửa tội. Xin cảm ơn về những lời chúc trong những ngày gần đây. Cảm ơn các bạn vì đã giúp Testino nắm bắt được những khoảnh khắc quan trọng của gia đình Cambridge”.

Nhiếp ảnh gia Mario Testino là người mà cố Công nương Diana yêu quý lựa chọn chụp những bức hình cuối cùng trước khi bà qua đời vào năm 1997. Ông cũng chính là người được Hoàng tử William và Công nương Kate lựa chọn chụp ảnh đính hôn của họ năm 2010.

VŨ NGA (Theo Mirror)/ĐSPL