Dòng sự kiện:

'Công chúa' Harper diện bikini đọ eo "bánh mì" với mẹ Victoria

22:55 05/01/2016
Trong những ngày đầu năm mới cả gia đình Becks đã đi nghỉ tại một khu resort cao cấp ở ven biển. Các nhóc tì và cặp vợ chồng quyền lực đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Mới đây, ông bố Beckham đăng bức ảnh công chúa Harper và Victoria đứng đón hoàng hôn bên bờ biển. Trong ảnh, Harper cũng mặc bikini khoe "vòng eo bánh mì" dễ thương bên bà mẹ gợi cảm.

 

Bức ảnh được chú thích:"Mẹ và tôi. Những cô gái của hoàng hôn". Khoảnh khắc của hai mẹ con đã khiến nhiều fan hâm mộ thích thú.

Trước đó, bức ảnh tình cảm của Harper Seven và Brooklyn cũng khiến trái tim nhiều người "tan chảy". Cậu cả Brooklyn đã cho chia sẻ khoảnh khắc đi dạo cùng Harper Seven bên bờ biển, kèm lời bình luận:"Quãng thời gian đặc biệt với cô em gái bé bỏng. Yêu em".


Bức ảnh tình cảm của 2 anh em Brooklyn ngay lập tức "gây bão" với gần 600.000 like chỉ sau 1 ngày đăng tải. Đi kèm với đó là cả loạt bình luận bày tỏ sự ghen tị với cặp đôi này từ các fan. Một fan còn hài hước khẳng định: "đây là bức ảnh chồng và em chồng tương lai của tôi đấy!".

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam