Dòng sự kiện:

"Công chúa tóc dài" 9 tuổi "gây bão" Giọng hát Việt nhí

14:43 09/08/2015
Ở tập 4 Giọng hát Việt nhí, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đến từ Đà Nẵng đã “đốn tim” các giám khảo khi em thể hiện rất xuất sắc ca khúc Papa.
Là thí sinh dự thi cuối cùng của tập 4 vòng Giấu mặt, cô bé được gắn với biệt danh “công chúa tóc dài” Trịnh Nguyễn Hồng Minh lại gây ấn tượng nhất, khiến cả bốn HLV "phát cuồng".

Thể hiện ca khúc “PaPa” của chính HLV Dương Khắc Linh, Hồng Minh chinh phục bộ tứ quyền lực bởi chính giọng hát khỏe, quãng hơi rộng.


"Công chúa tóc dài" Hồng Minh.

Không những vậy, em còn có gương mặt xinh xắn và mái tóc rất dài. Bộ tứ quyền lực đã dành những lời khen ngợi không ngớt lời cho Hồng Minh. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được xem là huấn luyện viên khắt khe nhất cũng phải nói những lời có cánh dành cho Hồng Minh: “Tất cả mọi người đều mê mẩn con. Chú hâm mộ giọng hát của con luôn, giọng hát của con quá tuyệt vời. Chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất luôn đó”.

Tiếp đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên rằng: “Con hát làm chú nổi hết da gà luôn đó”. Dương Khắc Linh dùng những lời hứa hẹn hấp dẫn để thuyết phục cô bé đáng yêu này.

“Nếu mà con về đội của chú thì chú có cả một kho bài hát để con lựa và thể hiện trong Giọng hát Việt nhí. Chú sẽ đào tạo con vì chú có rất nhiều bài hát hay”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ.

HLV Cẩm Ly cũng phải khen ngợi: “Giọng hát con quyến rũ tất cả mọi người. Con có trường hơi rất dài mà lại giữ chắc chữ papa. Con hát rất tốt. Cô chú nào cũng thương và cũng muốn con về đội nhưng quyền quyết định vẫn là ở con”.

Hồng Minh chọn đội vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Còn với Lưu Hương Giang, cô dùng chiêu dụ dỗ bằng cách trò chuyện gần gũi: “Cô nhìn con cô liên tưởng đến bộ phim Công chúa tóc vàng. Nếu vào đội cô thì khi nào cô cháu mình xem lại bộ phim đó nhé”.

Tuy Dương Khắc Linh có nhiều lợi thế, nhưng cuối cùng Hồng Minh quyết định đầu quân về đội vợ chồng Giang – Hồ. Chính điều này khiến Lưu Hương Giang vỡ òa hạnh phúc vì “không thể tin nổi”.

Tiểu Phong (Ảnh: Quốc Hùng & Thế Danh)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]AVpkJYZoWx[/mecloud]