Dòng sự kiện:

Cộng đồng mạng bức xúc với màn hoá trang halloween "quá trớn" trên đường Nguyễn Huệ

23:13 01/11/2015
Trong bộ quân phục xanh lá của anh bộ đội cụ Hồ, hàng loạt người mẫu tên tuổi có những hành động phấn khích gây phản cảm.

 

 

 

 [mecloud]EmLWUShFsD[/mecloud]

Mới đây, một clip được tung lên mạng ghi lại hình ảnh nhóm người mẫu trong trang phục xanh lá của bộ đội vui đùa trong hậu trường và "biểu diễn" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến cộng đồng mạng phản ứng.

“Tiết mục” của nhóm người mẫu cũng được chụp lại trong bộ ảnh “Halloween 2015: Biệt động Sài Gòn”. Album được đăng tải trên trang cá nhân của giám đốc sáng tạo “có tiếng” trong làng thời trang: Nguyễn Hoàng Anh.

Có lẽ cảm nhận được “sức nóng” của dư luận, ngay sau đó, Nguyễn Hoàng Anh đã gỡ album ảnh, nhưng toàn bộ đã được cư dân mạng chụp lại và chia sẻ, gây ra những luồng tranh cãi mạnh mẽ.

Không ít người cho rằng đây chỉ là một tiết mục biểu diễn của nhóm người mẫu, không đáng bị “mổ xẻ” quá mức. Trong không khí vui vẻ náo nức của khán giả, có thể các “nghệ sĩ” vô tình có những cử chỉ “quá trớn”, gây “nhức mắt”.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng bức xúc nhận xét: Cho dù chỉ là tiệc hóa trang nhân dịp Halloween, nhưng việc lấy một hình tượng thiêng liêng của đất nước ra để “đùa vui” thì hơi khó chấp nhận.  Một khi đã khoác lên người bộ quân phục của anh bộ đội, dàn người mẫu nên có những hành vi phù hợp.

Một số người dùng mạng tinh mắt phát hiện, tham gia biểu diễn trong buổi tiệc hóa trang này toàn là những gương mặt “đình đám” của làng thời trang như: nhà thiết kế AT - giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2015, người mẫu - stylist T.T, người mẫu D.M.A.Q (xuất thân từ Vietnam's Next Top Model), nhà thiết kế L.G.K... 

Hiện tại, clip và album ảnh vẫn đang được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” và nhận được vô số phản hồi trái chiều của cộng đồng mạng.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]

 

 

 


TAG