Dòng sự kiện:

Cộng đồng mạng thích thú trước ảnh thời yêu nhau của Ngô Thanh Vân và Lam Trường

18:27 13/08/2015
Một bức ảnh "thân mật" thời xa xưa của Ngô Thanh Vân - Lam Trường vừa được NTK Văn Thành Công "khai quật".

 

 

 


Bức ảnh hé lộ tình cảm một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường

Nhìn nước ảnh có thể thấy, thời điểm chụp ảnh cách đây đã hơn chục năm. Trong bức ảnh, rất nhiều sao Việt đang quây quần vui vẻ bên một bàn tiệc. Lam Trường và Ngô Thanh Vân ngồi cạnh nhau, cùng nâng ly chúc mừng, thái độ của hai "ngôi sao" rất thoải mái, thân mật. 

Những năm 2000, showbiz Việt râm ran chuyện tình yêu giữa Lam Trường và Ngô Thanh Vân. Khi đó, Lam Trường đang là nam ca sĩ sáng giá nhất bậc nhất. Còn Ngô Thanh Vân thì vừa rời Canada về nước và nhanh chóng khẳng định vị trí trong làng thời trang. Dù "người trong cuộc" chưa chính thức công nhận nhưng không ít khán giả mặc định họ là một đôi. 

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2002, Ngô Thanh Vân chia sẻ về chuyện tình cảm với Lam Trường: "Đối với Vân, Trường không chỉ là người bạn hợp gu mà còn là một thần tượng. Giả sử có nảy sinh tình yêu từ phía mình thì cũng làm sao ngăn cản được. Là con gái, Vân cũng biết yêu, biết rung động chứ".
 
Tuy nhiên, năm 2007, trả lời báo chí, Ngô Thanh Vân lại khẳng định mối quan hệ với Lam Trường chưa đi quá xa: "Việc của tôi và anh Lam Trường thực ra cũng chưa có gì cả. Tôi không phủ nhận, trước đây có một khoảng thời gian, tôi đã rất hâm mộ giọng hát của Lam Trường. Những ca khúc hát về sự mất mát trong tình yêu của anh, lúc ấy, tôi thấy rất hợp với tâm trạng mình. Chuyện tôi và anh Lam Trường chỉ là bạn bè tìm hiểu nhau… Chưa có gì đi quá xa. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Nếu tôi lợi dụng danh tiếng của anh, tại sao tôi không làm um lên báo chí rằng tôi là bạn gái của Lam Trường?"
Dù đã là chuyện của quá khứ nhưng bức ảnh xưa cũ bất ngờ được "khai quật" khiến cộng đồng mạng thích thú, nhất là những ai "sinh sau đẻ muộn", không hề biết về nghi vấn tình cảm của "cặp đôi vàng" một thời. 
[mecloud]bY2d3bG2BI[/mecloud]
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG