Dòng sự kiện:

Công Phượng được mời sang Anh gặp siêu sao Ronaldo

15:31 23/10/2015
Một nhà tài trợ chính thức vừa gửi lời mời tiền đạo Công Phượng tham gia một sự kiện tại Anh cùng siêu sao C.Ronaldo.

[mecloud]vJCkPj6nmV[/mecloud]

Báo Vietnamnet dẫn nguồn tin từ CLB HAGL, trong chiều 22/10, một nhãn hàng nổi tiếng đã gửi lời mời cầu thủ Nguyễn Công Phượng sang nước Anh để tham dự một sự kiến lớn được tổ chức tại thủ đô London (Anh).

Đáng chú ý, trong sự kiện này, Công Phượng sẽ được đồng hành cùng siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo. Chân sút của HAGL sẽ đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, dự kiến được tổ chức từ ngày 9/11 đến ngày 11/11.

Ngoài vinh dự được đồng hành cùng siêu sao Ronaldo, Công Phượng sẽ được mời tham quan thành phố Manchester và sân Old Trafford. Đây thực sự là một mơ ước với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới.

Công Phượng trước cơ hội được sang London để gặp gỡ C.Ronaldo. Ảnh: Dân trí

Thông tin trên báo Khám phá cho biết, ngày 30/10 sắp tới, Công Phượng sẽ cùng với đại diện của HAGL lên đường sang Nhật Bản để thương thảo hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (đang chơi ở J-League 2) về bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Theo lịch trình, Công Phượng sẽ trở về nước vào ngày 3/11, trong khi đó giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên – Cup Clear Men (giải đấu mà U21 HAGL tham dự với vị thế là đội đương kim vô địch) dự kiến được tổ chức từ ngày 22/11, nên tiền đạo gốc Nghệ An hoàn toàn có thể tham dự sự kiện tại nước Anh cùng với Ronaldo.

Theo báo Dân trí, hiện tại, cả hai bên gần như đã sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, có giá trị chuyển nhượng khoảng 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Công Phượng sẽ nhận lương ở CLB mới khoảng 3.000 USD/tháng. Điều khúc mắc còn lại để HAGL và Công Phượng đặt bút ký hợp đồng với Mito Hollyhock là CLB mới của Công Phượng phải chơi ở giải hạng 2 mùa giải năm sau. Nếu như Mito Hollyhock rớt hạng thì có thể HAGL và Công Phượng sẽ xem xét lại việc ký hợp đồng.

 Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]scbzqA7Pvm[/mecloud]