Dòng sự kiện:

Công ty thuê cô gái trẻ đẹp về thư giãn cho nhân viên độc thân

02:00 14/11/2015
Một công ty ở Trung Quốc thuê các cô gái trẻ đẹp về để mát xa thư giãn cho các nhân viên độc thân khiến dân mạng xôn xao.

 

 

 

 [mecloud]pF9iaLC91n[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, một công ty chuyên sản xuất game tại Thượng Hải đã thể hiện sự quan tâm tới các nhân viên theo cách hết sức đặc biệt.

 

Công ty đã thuê các cô gái trẻ đẹp với mục đích là để mát xa giúp các nam nhân viên là lập trình viên độc thân được thư giãn, có những giây phút thoải mái nhất để có động lực làm việc tốt hơn.

Việc làm đó nằm trong chương trình phúc lợi của công ty nhân ngày 11/11 (Ngày lễ độc thân ở Trung Quốc).

Hành động độc đáo của công ty còn để giúp những lập trình viên thường làm các công việc khô khan có thể tận hưởng sự chăm sóc của các cô gái trẻ đẹp, cải thiện khả năng giao tiếp để sớm thoát khỏi cảnh FA.

Một số chàng trai tỏ ra vui vẻ, hào hứng nhưng vẫn có một số nhân viên có vẻ thẹn thùng khi được người đẹp chăm sóc tận tình, chu đáo.

Mọi người vui vẻ tạm biệt hai cô gái. Tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, nghề cỗ vũ lập trình viên đang là một nghề khá hot, hỗ trợ cho ngành công nghiệp điện tử. Hầu hết các cô gái trẻ đẹp chọn nghề này để làm việc bán thời gian.

Nghề cổ vũ lập trình viên là là một nghề mới ở Trung Quốc hiện đang rất thu hút sự quan tâm của các công ty quá nhiều nam giới, nhất là các công ty về game hoặc lập trình phần mềm.

Khánh Vy (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]lqf0jPJvxy[/mecloud]