Dòng sự kiện:

Công Vinh: 'Trong cuộc đời này nhất định phải có một đứa con gái'

17:08 08/11/2016
Tuyển thủ nổi tiếng Công Vinh đã thổ lộ niềm hạnh phúc tột cùng khi có một cô con gái đáng yêu như bé Gạo.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt nhưng kể từ khi sinh con đến nay, hình ảnh con gái Bánh Gạo của Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn được giấu kín vì muốn giữ cho con có một cuộc sống bình yên. Vì vậy mỗi khi bé Gạo được cặp vợ chồng nhắc đến đều khiến công chúng vô cùng quan tâm.

Mới đây, tuyển thủ này lại vừa bất ngờ khoe trên trang cá nhân facebook bức ảnh ngộ nghĩnh được anh chú thích là "tác phẩm" của cô con gái nhỏ khi làm điệu cho bố thành... búp bê.


Đi kèm với bức hình, Công Vinh viết:

"Các bố ạ! Trong cuộc đời này nhất định phải có 1 đứa con gái.. để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành " cục đá " nằm yên không được nhúc nhích như thế này.. còn bị cướp cả điện thoại.. mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm =))))

P/s: ngoài ra khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về, khi ốm thì con gái đi kiếm thuốc và lấy nước, đi chơi thì con gái lăng xăng phục vụ lấy giầy dép cho ba mẹ.. còn hàng ti tỉ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác , tóm lại trong cuộc đời nhất định phải có 1 đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương"

Dòng trạng thái cùng bức ảnh của Công Vinh ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích chia sẻ và bình luận khen ngợi những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ này.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam