Dòng sự kiện:

CSGT sơ cứu, bế bà bầu gặp tai nạn đi viện

22:00 02/10/2015
Phát hiện người phụ nữ đang mang bầu nằm kêu la vì đau trên nền đường nắng nóng, một CSGT đã nhanh chóng sơ cứu và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

[mecloud]w7MJ3vbtt4[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Dân trí, vào 13h45 ngày 1/10, trong khi làm nhiệm vụ tại chốt giao thông ở Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội), Trung uý Nguyễn Tuấn Điệp và Thiếu uý Trần Quốc Hưng thuộc Đội cảnh sát giao thông số 3 (Công an Hà Nội) đã phát hiện hai người phụ nữ đi xe máy va chạm với một xe máy khác, ngã xuống đường.

Đáng chú ý, một trong hai người phụ nữ bị ngã xe đang mang bầu. Sau cú ngã, chị này bị đau bụng dữ dội, nằm dưới đường la hét.
Ngay lập tức, Trung uý Nguyễn Tuấn Điệp đã ra ngăn dòng phương tiện đông đúc, đảm bảo an toàn cho người phụ nữ mang bầu. Thiếu uý Trần Quốc Hưng đã nhờ một chiếc ô tô của người dân đi đường để đưa người gặp nạn đi cấp cứu.

CSGT sơ cứu, bế bà bầu gặp tai nạn đi viện. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt cho biết, phương tiện của người gặp nạn cũng được các chiến sĩ cảnh sát giao thông đội 4 đưa về chốt. Hiện gia đình nạn nhân đã tới nhận lại chiếc xe.

Trước đó hôm 28/9, hành động của 2 CSGT ở Hà Nội khẩn cấp sơ cứu vết thương cho một bà bầu gặp nạn trên đường đã khiến nhiều người đang lưu thông trên đường qua đây cảm phục, một số người người đã chụp ảnh, đưa lên trang mạng xã hội gây hiệu ứng tích cực đối với bạn đọc, thu hút nhiều comment dành nhiều lời khen ngợi đối với nghĩa cử đẹp của người chiến sĩ CSGT.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, khoảng 7h30 sáng 28/9, tại đường dẫn lên cầu Chương Dương (gần nút giao thông phía Bắc), một cặp vợ chồng chở nhau không may chân người vợ bị vướng vào ống xả xe máy khác, khiến chân bị rách, chảy nhiều máu.

Trong lúc người chồng dừng đỗ xe lại, bối rối nhìn vợ đau đớn, thì Trung úy Phạm Văn Sơn và Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh (người được tăng cường cho ca trực) thuộc Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông gần đó kịp thời có mặt hướng dẫn cho xe tấp vào lề.

Ngay lập tức, Trung úy Mạnh khẩn trương chạy tới cửa hiệu thuốc gần đó để mua bông băng y tế hỗ trợ Trung úy Sơn sơ cứu và băng bó vết thương cho thai phụ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]cCbYAW8yZ8[/mecloud]