Dòng sự kiện:

Cụ bà 90 tuổi cho đi toàn bộ 896 tỷ đồng tiền trúng số

20:00 28/02/2016
Nhiều người ngưỡng mộ một cặp vợ chồng già là người chiến thắng giải thưởng 43 triệu USD (tương đương khoảng 963 tỷ đồng) của giải xổ số bang Florida, Mỹ nhưng quyết định cho đi toàn bộ số tiền này.
Theo tin tức từ Fox 5, bà Sorah (90 tuổi), sở hữu tấm vé có cả 6 con số khớp với kết quả quay số hôm 17/2 của Florida Lotto. Cụ bà 90 tuổi đã chọn nhận tiền thưởng một lần là hơn 31 triệu USD (tương đương khoảng 694 tỷ đồng) sau thuế.

Bà Ruby Sorah (ở giữa) cho đi toàn bộ số tiền trúng số.

Bà Sorah cho biết, bà và chồng (cùng 90 tuổi) sẽ tặng lại toàn bộ tiền thưởng cho gia đình và họ không có kế hoạch thay đổi cuộc sống hiện tại của mình.

Những người hàng xóm cho biết, họ rất mừng cho ông bà Sorah và ông bà là những người rất kín tiếng.

Anh Rick O'Callaghan, người có anh trai ở gần nhà Sorah chia sẻ: "Họ được Chúa gửi đến đây. Thật tuyệt. Họ là những người nhẹ nhàng nhất, dễ mến nhất và kín đáo nhất trên đời. Ông ấy chỉ ra ngoài để lấy thư. Ông ấy vẫn cắt cỏ. Cặp vợ chồng đó thực sự là những người vô cùng giản dị và có cuộc sống rất đơn giản".

O'Callaghan cho biết thêm, nếu anh trúng số, anh sẽ dành tiền để thanh toán hết các hóa đơn và có thể sé mua một căn nhà.

Được biết, bà Sorah mua chiếc vé may mắn tại một tiệm tạp hóa và cửa hàng này sẽ nhận được 100.000 USD (tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng) tiền hoa hồng.

Linh San (Theo Fox 5)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DrxVqrwZIT[/mecloud]