Dòng sự kiện:

Cư dân mạng lại rúng động vì chú chó bị dán băng keo vào mõm ở Anh

22:19 19/08/2015
Cư dân mạng lại tiếp tục xôn dao khi một chú chó tại Anh bị thương nặng vì bị người chủ lấy băng keo quấn quanh mõm để không thể sủa được.

Người đi đường tìm thấy một chú chó bị thương nặng ở Faringdon, Oxfordshire hôm 15/8 trong tình trạng nok dán băng keo ở mõm sau khi bị chủ cũ bỏ rơi và đang đi lang thang, Daily Mail đưa tin hôm 17/8.

Người đi đường phát hiện chú chó trong tình trạng bị băng keo quấn chặt ở mõm. Ảnh: Daily Mail.

Các nhân viên ở RSPCA đã nhận được cuộc gọi và nhanh chóng đến giải cứu chú chó tội nghiệp. Lúc tìm thấy, chú chó đang chịu đau đớn vì bị quấn băng keo rất chặt, phần mõm sưng tấy rất to.

Ngay sau đó, chú chó này đã được đưa đến trung tâm cứu hộ, các bác sỹ buộc phải tiêm thuốc mê trước khi gỡ bỏ lớp băng keo. Bức hình chụp lại ảnh của cô chó bị đối xử tàn nhẫn được đăng tải trên mạng bởi tổ chức từ thiện Animal Rights UK cùng với lời kêu gọi tìm kiếm thông tin về người chủ độc ác này.

Bác sĩ buộc phải tiêm thuốc mê cho chú chó trước khi bỏ lớp băng keo .

 Cho đến nay, bức hình đã thu hút hơn 5000 lượt chia sẻ cùng với sự tức giận, phẫn nộ trước cách người chủ đối xử với cô chó. Một người dùng mạng bình luận: “Quá tức giận, tôi đã nhìn thấy rất nhiều chú chó được tìm thấy trong tình trạng bị quấn băng keo quanh mõm, thật bệnh hoạn. Những con người này thật vô cảm, không nên nuôi bất kỳ con vật nào nữa, tôi hy vọng họ sẽ tìm ra ai đã làm điều này với cô chó đáng thương, hãy nhốt hết bọn chúng lại trong một thời gian dài.”

“Chú chó xinh đẹp này cần một mái ấm và tình yêu thương mãi mãi chứ không phải bị nhốt trong chuồng, nó đã trải qua quá nhiều nỗi đau và bây giờ cần được yêu thương, chăm sóc và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc.”  - Đại diện tổ chức Bảo vệ quyền động vật chia sẻ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]R7GXMBVA1C[/mecloud]