Dòng sự kiện:

Cú lừa đau đớn khi cưới nửa năm mới biết vợ là... đàn ông

04:52 12/12/2015
Một anh chàng người Bắc Kinh đã dính quả lừa đau đớn khi cưới nhầm đàn ông... làm vợ.

Chuyện thật như đùa xảy đến với anh chàng họ Zhang. Không chỉ nhắm mắt nhắm mũi lấy phải đàn ông làm vợ, anh này còn mù quáng dâng tiền cho kẻ lừa đảo vì nghĩ rằng "bạn đời" đang mang thai đứa con của mình.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Zhang quen Fang qua mạng và sau đó hai người gặp gỡ trực tiếp nhau. Fang nói mình 27 tuổi. 3 tháng sau, Fang nói rằng đã mang thai và đề nghị Zhang kết hôn. Điều kỳ lạ là, chính kẻ lừa đảo cũng thừa nhận họ cưa bao giờ có quan hệ tình dục, nhưng khi Fang nói có thai, Zhang không hề thắc mắc.


Zhang cũng chưa bao giờ nghi ngờ giới tính của "bạn gái" mình. Chỉ duy nhất một lần anh hỏi về chỗ "phồng ra giữa hai chân" của Fang, thì kẻ lừa đảo nói rằng đó là một "khối u".

Vào ngày cưới, Fang thuê một cặp đóng giả làm bố mẹ mình. Đám cưới được tổ chức ỏ quê nhà của Zhang hồi tháng 3 năm nay với đầy đủ thủ tục. Hai người dự định sẽ đăng ký kết hôn khi trở lại Bắc Kinh, tuy nhiên lúc này Fang nói dối là anh ta mất chứng minh thư. 

Sau đám cưới, Zhang phải trở lại với công việc. Còn kẻ lừa đảo sử dụng việc "có thai" để hỏi xin tiền từ nạn nhân. Cặp đôi này đã sống xa nhau từ tháng 8, cho đến khi mẹ và chị gái của Zhang tới Bắc Kinh để giúp Fang chuẩn bị sinh con. Hai người phụ nữ này nghi ngờ con dâu mình vì những hành động như đàn ông. 

Sự việc thực sự sáng tỏ khi chị gái của Zhang vô tình đọc được đoạn chat trên điện thoại của kẻ lừa đảo, tiết lộ anh ta không phải là phụ nữ. Quá sốc, gia đình này đã báo cảnh sát.

Fang đã bị bắt ngay sau đó. Theo điều tra của cảnh sát, Fang đã "lừa" Zhang khoảng 150.000 nhân dân tệ (tương đương 25.000 USD). Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam