Dòng sự kiện:

Cụ ông 101 tuổi tiết lộ bí quyết giúp "chuyện ấy" luôn sung mãn

19:06 11/10/2015
Cụ ông Madala, 101 tuổi, ở Nam Phi ăn rau tự trồng, luôn tắm nước lạnh để cơ thể khỏe mạnh và tình dục lâu bền. Ông cho biết ông chưa bao giờ "thất bại" trong chuyện ấy.

[mecloud]YC4bEIFqvx[/mecloud]

Cụ ông Madala (101 tuổi, người Nam Phi) tiết lộ với báo chí rằng, ở tuổi này cụ chưa bao giờ thất bại trong "chuyện ấy" và cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

Chia sẻ trên tờ Daily Sun, cụ ông Madala Lumnkile Heleni tiết lộ: "Ở tuổi này tôi vẫn chưa bao giờ thất bại để giúp vợ mình hạnh phúc trên giường ngủ. Bí quyết của tôi là tắm nước lạnh".

Lumnkile Heleni kỷ niệm sinh nhật thứ 101 của mình với vợ Bekiwe và thị trưởng Danny Jordaan.

Cụ Madala nói rằng khi còn đi học và tốt nghiệp năm 32 tuổi, cụ được những người lớn hơn trong lớp khuyên nên tắm trong nước lạnh để khỏe mạnh, dẻo dai. Cụ đã làm theo lời khuyên của họ từ đó, tắm nước lạnh mỗi ngày. "Dù nước đóng băng vì mùa đông, nhưng tôi luôn tắm trong nước lạnh vì nó làm cho tôi cảm thấy sảng khoái hơn".

"Nước lạnh đã giúp 'thằng bé' của tôi mạnh gấp 4-5 lần. Tôi không bao giờ thất bại trên giường và cuộc sống vợ chồng tôi luôn hòa bình", cụ ông khẳng định. "Tôi không biết đến những bệnh như tiểu đường hoặc huyết áp cao. Tôi mới đến bác sĩ hai lần để kiểm tra cái lưng đau. Tôi chỉ bị bệnh nếu tôi tắm rửa bằng nước ấm, điều đó làm tôi cảm thấy yếu và mệt mỏi" - ông nói thêm.

Bí quyết của cụ ông 101 tuổi là tắm nước lạnh.

Ngoài việc tắm nước lạnh, ông Madala nói chế độ ăn uống lành mạnh của ông cũng đã giúp ông sống lâu như vậy. "Tôi lớn lên ở một trang trại gần Grahamstown và làm việc ở đó. Tôi còn có khu vườn riêng của tôi và ăn thực phẩm, rau quả do mình làm ra".

Theo bà Gogo Bekiwe (vợ ông Madala) cho biết: Suốt đời mình, họ chỉ ăn cháo ngô, rau quả, một lượng nhỏ thịt kèm ít muối, không cho quá nhiều dầu ăn và đường.

Cụ ông trăm tuổi sinh được 6 người con, là ông nội của 16 cháu, cố nội của 17 chắt và vẫn đang rất sung sức trong phòng ngủ. Tuần trước, cặp vợ chồng cao tuổi đã được chính quyền mừng đại thọ.

Ngọc Diệp (Theo dailysun.co.za)

Nguồn: Gia Đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]DsRxFrFi7R[/mecloud]


TAG