Dòng sự kiện:

Cụ ông không ngần ngại chi gần 200 triệu mua nhẫn kim cương tặng vợ

15:00 03/11/2015
Một cụ ông 88 tuổi ở Trung Quốc đã không ngần ngại chi gần 200 triệu đồng để mua chiếc nhẫn kim cương làm quà tặng vợ khiến dân mạng xúc động.

 

 

 

 

[mecloud]DBXrBj6T2H[/mecloud]

Theo tin tức từ Sina, ngày 30/10, ở Trường Xuân (Trung Quốc), một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một cặp vợ chồng già chọn nhẫn trong một cửa hàng vàng bạc, trên tay cụ bà là một chiếc nhẫn mới trông rất đắt tiền với ghi chú: “Cụ ông 88 tuổi dốc tiền mua nhẫn kim cương tặng vợ, kỷ niệm 63 năm ngày cưới”.

 

Câu chuyện cụ ông 88 tuổi chi gần 200 triệu mua nhẫn kim cương tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày cưới khiến dân mạng cảm động.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức hình này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với nhiều lượt like và bình luận. Bên cạnh đó, một số người cũng đặt dấu hỏi về độ chân thực của câu chuyện xúc động này.

Khi phóng viên tìm đến cửa hàng vàng bạc để hỏi về vụ việc, một nhân viên của cửa hàng tên Trương xác nhận, câu chuyện trên là hoàn toàn có thật.

Vì giữ bí mật thông tin cho khách hàng nên cô Trương xin phép không tiết lộ tên của cặp vợ chồng già này. Cô chỉ cho biết, cụ ông trong hình đã 88 tuổi, còn cụ bà đã 85. Sáng sớm hôm đó, cụ ông đã đến cửa hàng đứng nhìn ngắm cả nửa tiếng đồng hồ.

[mecloud]nVBYDugDqB[/mecloud]

Sau khi biết được cụ ông muốn mua nhẫn kim cương thật, còn phải to 1 cara để tặng vợ làm quà nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày cưới, tất cả nhân viên trong cửa hàng đều bất ngờ và vô cùng cảm động. Sau đó, cụ ông quay về, đến trưa thì dẫn theo cả cụ bà đến chọn nhẫn.

Cụ bà ngắm nghía rồi chỉ vào một chiếc nhẫn có giá hơn 80.000 NDT (khoảng 280 triệu VNĐ) nói “thích”, cụ ông liền không ngần ngại rút tiền ra mua.

Cảm động trước tình cảm gắn bó của đôi vợ chồng già, người quản lý của cửa hàng đồng ý giảm giá chiếc nhẫn, chỉ tính 56.000 NDT (gần 200 triệu VNĐ), nhưng đó cũng gần như là tất cả số tiền mà cụ ông có.

Lúc đeo nhẫn cho cụ bà, nhân viên cửa hàng còn nhìn thấy vết băng trên mu bàn tay, giống như vừa tiêm hay truyền. Một nhân viên suy đoán, có lẽ cụ bà đang bị bệnh nên cụ ông muốn dành tặng món quà đặc biệt để vợ vui vẻ.

Một cư dân mạng bình luận: "Đúng là không bao giờ là quá muộn để thể hiện sự lãng mạn".

"Tôi thấy thật ấm áp khi đọc tin này, mặc dù thời tiết hiện giờ rất lạnh", một thành viên mạng khác xúc động chia sẻ.

Khánh Vy (Theo Sina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vJC1zHuavH[/mecloud]